ผับ ยาเสพติด

สั่งปิด 5 ปี ’56Arena Music Hall’ หลังบุกตรวจพบปัสสาวะม่วง 114 คน ยาเสพติดเกลื่อนร้าน

สั่งปิด 5 ปี ’56Arena Music Hall’ หลังบุกตรวจพบปัสสาวะม่วง 114 คน ยาเสพติดเกลื่อนร้าน วันนี้(20 ม.ค.) เมื่อเวลา 02.30 น.…

Home / NEWS / สั่งปิด 5 ปี ’56Arena Music Hall’ หลังบุกตรวจพบปัสสาวะม่วง 114 คน ยาเสพติดเกลื่อนร้าน

สั่งปิด 5 ปี ’56Arena Music Hall’ หลังบุกตรวจพบปัสสาวะม่วง 114 คน ยาเสพติดเกลื่อนร้าน

วันนี้(20 ม.ค.) เมื่อเวลา 02.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าทื่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง สนธิกำลังร่วมกับกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน สน.วัดพระยาไกร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นสถานบันเทิง ชื่อร้าน ’56 Arena Music Hall’ ถนนเจริญราษฎร์ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ ระหว่างเข้าจับกุม กลุ่มนักเที่ยวจำนวนหนึ่งปีนกำแพงด้านหลังหนีออกไปได้ทัน คาดว่าเป็นกลุ่มที่มียาเสพติด หรือปัสสาวะสีม่วง

จากการตรวจสอบพบนักท่องเที่ยวมีปัสสาวะเป็นสีม่วง 114 คน เป็นชาย 78 คน และหญิง 36 คน ทั้งยังพบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการจำนวน 2 คน นอกจากนี้ ยังพบยาเสพติด ทั้งยาอี ไอซ์ เเละเคตามีน พร้อมด้วยอุปกรณ์การเสพยาเสพกว่า 200 รายการ ทิ้งเกลื่อนพื้นกลางร้าน ตกอยู่ตามโต๊ะ ซอกผนังกำแพงภายในร้าน และภายในห้องน้ำทั้งชาย-หญิง จำนวนมาก

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาแก่เจ้าของร้าน 56 Arena Music Hall ด คือ 1.เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต 2.จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนด 3.จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับบุคคลที่อายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ 4.โฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ นอกจากนี้ ยังมีความผิดฐานปล่อยปละละเลยให้มียาเสพติดในสถานบริการ ยินยอม หรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ ซึ่งเป็นเข้าข่ายเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งหัวหน้า คสช. ที่ 22/2558 เป็นเหตุให้สั่งปิด 5 ปี โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Cr.รณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย