ข่าวภูมิภาค ชนแล้วหนี รถชน อุบัติเหตุ เด็กวิศวะถูกรถชน

สิ้นใจแล้ว!! นักศึกษาวิศวกรรมไฟฟ้าลำปาง เหยื่อถูกกระบะซิ่งชน

นักศึกษาวิศวกรรมไฟฟ้า ปี 1 สิ้นใจแล้ว หลงถูกตีนผีซิ่งรถชนก่อนหลบหนี ด้านคดียังไม่ความคืบหน้า ถึงแม้จะมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา นายปรัชญา ฉัตรวรารัตน์…

Home / NEWS / สิ้นใจแล้ว!! นักศึกษาวิศวกรรมไฟฟ้าลำปาง เหยื่อถูกกระบะซิ่งชน

นักศึกษาวิศวกรรมไฟฟ้า ปี 1 สิ้นใจแล้ว หลงถูกตีนผีซิ่งรถชนก่อนหลบหนี ด้านคดียังไม่ความคืบหน้า ถึงแม้จะมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา นายปรัชญา ฉัตรวรารัตน์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 ม.11 ต.แม่นาเติง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นพ่อของนายธนกฤต ฉัตรวรารัตน์ พร้อมกับญาติ ซึ่งเดินทางมาเฝ้าดูอาการลูกชาย ตั้งแต่วันเกิดเหตุ(13ม.ค.62) ได้รับแจ้งจากแพทย์ประจำห้อง ICU โรงพยาบาลศูนย์ลำปางว่า นายธนกฤต ได้เสียชีวิตแล้ว หลังแพทย์ได้พยามให้การรักษาสุดความสามารถ ซึ่งสร้างความเสียใจกับทางญาติเป็นอย่างมาก และเตรียมรับศพออกจากโรงพยาบาล เพื่อนำกลับไปยังบ้านเกิด ที่อำเภอปาย จ.แม่ฮ่องสอน ในวันนี้ (20ม.ค.62)

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. ของวันที่ 13 ม.ค. 62 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน รอง.สว.(สอบสวน)สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนรถจยย. บริเวณถนนสายลำปาง-งาว หน้าหอพักปณิตา1 เขตบ้านมิ่งมงคล ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว เป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เร่งปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ ส่วนรถยนต์คันที่ชน ได้ขับหลบหนี

ซึ่งจากการตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมพบว่า เวลาเกิดเหตุเป็นช่วงกลางคืน ซึ่งหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งอยู่หน้าหอพักปณิตา1 บันทึกขณะรถยนต์ชนท้ายรถจยย. จนร่างของน้องฟลุ๊ค กระเด็นศีรษะกระพื้นถนน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ได้ทำการรักษาในห้อง icu เนื่องจากมีเลือดออกในสมอง และช่องท้อง แพทย์ได้รักษาทำการผ่าตัดสมอง เข้าสู่วันที่ 7 น้องฟลุ๊ค ก็ได้เสียชีวิตในช่วงค่ำของวันที่19 ม.ค.62 ซึ่งหลังเกิดเหตุทางญาติๆ ได้วิงวอนขอให้คนที่เห็นเหตุการณ์หรือทราบเบาะแส ได้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อที่จะติดตามตัวมาดำเนินคดี และทางญาติๆและเพื่อนๆของน้องฟลุ๊ค ช่วยกันหาหลักฐานเพิ่มในที่เกิดเหตุ พบพลาสติกกันชนรถยนต์ และที่สำคัญยังพบแฟลชไดฟ์อีกด้วย

ทั้งนี้ ส่วนรถที่ชนจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่ารถที่ชนเป็นรถกระบะตอนเดียว สีเขียวเข้มไม่ทราบทะเบียนขับตามหลังขณะที่นายธนกฤต ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน จหย 842 เชียงใหม่ กำลังจะถึงหอพักแล้วพุ่งชนอย่างจังทำให้ทั้งรถทั้งคน ไถลไปไกลกว่า 50 เมตร จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่รถกระบะจะขับหลบหนี และยังไม่สามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ และคดียังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใดถึงแม้เวลาจะผ่านมานาน 7วันแล้ว ความคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะติดตาม รายงานต่อไป