ทักษิณ ชินวัตร

วิจารณ์กระหึ่ม! ทักษิณ อาจยุติบทบาท เคลื่อนไหวทางการเมือง?

มีรายงานความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่จากพรรคเพื่อไทย หลัง นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และแกนนำพรรคหลายคน ทยอยประกาศวางมือทางการเมืองไปก่อนหน้านี้ ส่งผลให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ภายในพรรค ว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อาจประกาศยุติบทบาททางการเมืองด้วยหรือไม่ ซึ่งก็ต้องจับตาดูท่าทีนายทักษิณในวันที่ 26…

Home / NEWS / วิจารณ์กระหึ่ม! ทักษิณ อาจยุติบทบาท เคลื่อนไหวทางการเมือง?

มีรายงานความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่จากพรรคเพื่อไทย หลัง นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และแกนนำพรรคหลายคน ทยอยประกาศวางมือทางการเมืองไปก่อนหน้านี้

ส่งผลให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ภายในพรรค ว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อาจประกาศยุติบทบาททางการเมืองด้วยหรือไม่

ซึ่งก็ต้องจับตาดูท่าทีนายทักษิณในวันที่ 26 ก.ค.นี้ ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของ นายทักษิณ ชินวัตร อายุครบ 70 ปี

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า ทางพรรคเริ่มวางตัวกรรมการบริหารที่เหลือให้ครบทั้ง 29 คนแล้วโดยจะเน้นไปที่ผู้มีประสบการณ์ทางการเมือง ไม่ว่าจะเป็นเกรียง กัลป์ตินันท์ อดีตรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายวิชาญ มีนชัยนันท์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณะสุข

นายปลอดประสพ สุรัสวดี อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายชัยเกษม นิติสิริ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม นายสามารถ แก้วมีชัย อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร