สุเทพ เทือกสุบรรณ

สุเทพทำบุญวันเกิด อายุครบ 70 ปี

สุเทพ ทำบุญครบรอบวันคล้ายวันเกิด 70 ปี ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ – พลังประชารัฐ เดินทางมาร่วมทำบุญเหมือนเช่นทุกปี วันที่ 7 ก.ค. 2562 ที่วัดชลประทานรังสฤษดิ์ พระอารามหลวง…

Home / NEWS / สุเทพทำบุญวันเกิด อายุครบ 70 ปี

สุเทพ ทำบุญครบรอบวันคล้ายวันเกิด 70 ปี ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ – พลังประชารัฐ เดินทางมาร่วมทำบุญเหมือนเช่นทุกปี

วันที่ 7 ก.ค. 2562 ที่วัดชลประทานรังสฤษดิ์ พระอารามหลวง อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรครวมพลังประชาชาติไทยนำโดย นางสาวอนุสรี ทับสุวรรณ นายเขตรัฐ เหล่ารรมทัศน์ นางสาวเพชรชมพู กิจบูรณะ ส.ส.จังหวัดชุมพร นายสุพล จุลใส

พร้อมทั้งกรรมการบริหารแกนนำผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย และพี่น้องประชาชนอีกจำนวนมาก ต่างร่วมกันสวดมนต์แปล ทำบุญตักบาตรพระภิกษุพระสงฆ์ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบ 70 ปี ของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ซึ่งทำเป็นประจำทุกปีที่วัดชลประทานแห่งนี้

โดยปีนี้พระปัญญานันทมุนี เจ้าอาวาสวัดได้แสดงปาฐกถาธรรมแก่ญาติโยม โดยชี้ว่าสังคมไทยกำลังเผชิญกับวิกฤติด้านศีลธรรม พร้อมทั้งเสนอให้ผู้ทรงเกียรติในสภาทุกคนควรปฏิบัติตนเป็นแบบอย่าง โดยการนำคนไทยเข้าวัดฟังเทศน์ทุกวันอาทิตย์เพื่อรักษาศีลธรรม ซึ่งเป็นต้นเหตุของความความขัดแย้งต่างๆในสังคมด้วย

และท่านเจ้าอาวาสได้กล่าวชื่นชมโรงเรียนภาวนาโพธิคุณ ที่ก่อตั้งขึ้นมาโดยมูลนิธิมวลมหาประชาชนฯ ว่าเป็นแบบอย่างที่ดีของสถาบันการศึกษา เพราะมุ่งสร้างบุคลากรให้มีธรรมะควบคู่ไปกับให้ความรู้อย่างมืออาชีพ โดยไม่เป็นภาระกับผู้ปกครองได้ด้วย

ขณะที่บรรดา ส.ส. ทั้งจากพรรคประชาธิปัตย์ และพลังประชารัฐ ที่เคยร่วมอุดมการณ์และต่อสู้กันมา เมื่อครั้งชุมนุม กปปส.ก็เดินทางมาร่วมทำบุญเหมือนเช่นทุกปี โดยนายมีนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ เป็นตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ก็มาร่วมงานด้วยเช่นกัน