พรรคไทยศรีวิไลย์ มาร์ค พิทบูล

‘มาร์ค พิทบูล’ ประกาศลาออกจากรองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์

ในวันนี้หลังจากที่นายเอกวรพงศ์ อำนวยทรัพย์ หัวหน้าพรรคพลังเพื่อไทย เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการ กกต. ยื่นเอกสารร้องเรียนขอความเป็นธรรมจาก กกต. กรณี ผู้บริหารพรรคไทยศิวิไลย์ รังแกข้าราชการผู้ปฎิบัติหน้าที่ โดยมีการระบุถึงนายณัชพล สพัฒนะ…

Home / NEWS / ‘มาร์ค พิทบูล’ ประกาศลาออกจากรองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์

ประเด็นน่าสนใจ

  • หัวหน้าพรรคพลังเพื่อไทยเข้าพบ พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการ กกต. ยื่นเอกสารร้องเรียนขอความเป็นธรรมจาก กกต. กรณี ผู้บริหารพรรคไทยศิวิไลย์ รังแกข้าราชการผู้ปฎิบัติหน้าที่
  • มีการระบุถึงนายณัชพล สพัฒนะ หรือ “มาร์ค พิทบูล”ว่าได้ดำเนินการ “คุกคามข่มขู่ และใส่ร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเหตุเกิดต่อเนื่องมาตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2561 ถึงช่วงการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งครั้งล่าสุด
  • มาร์ค พิทบูลได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ Pitbullzone ระบุถึงการขอลาออกจากตำแหน่ง รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมระบุสาเหตุ ว่าตนต้องการออกมาต่อสู้กับตำรวจเลวๆ

ในวันนี้หลังจากที่นายเอกวรพงศ์ อำนวยทรัพย์ หัวหน้าพรรคพลังเพื่อไทย เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการ กกต. ยื่นเอกสารร้องเรียนขอความเป็นธรรมจาก กกต. กรณี ผู้บริหารพรรคไทยศิวิไลย์ รังแกข้าราชการผู้ปฎิบัติหน้าที่

นายเอกวรพงศ์ อำนวยทรัพย์ หัวหน้าพรรคพลังเพื่อไทย

โดยมีการระบุถึงนายณัชพล สพัฒนะ หรือ “มาร์ค พิทบูล”ว่าได้ดำเนินการ “คุกคามข่มขู่ และใส่ร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเหตุเกิดต่อเนื่องมาตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2561 ณ สำนักงานจเรตำรวจ ต่อเนื่องจนถึงช่วงการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา

ล่าสุดมาร์ค พิทบูลได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ Pitbullzone ระบุถึงการขอลาออกจากตำแหน่ง รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมระบุข้อความชี้แจงว่า

ตามที่หลายท่านคงทราบดีว่า ผมได้รัองเรียนและแจ้งความดำเนินคดีกับนายตำรวจระดับสูงท่านหนึ่ง และนายตำรวจท่านนี้ก็ได้แจ้งความดำเนินคดีกับผมเช่นกัน ซึ่งขณะนี้คดีความของทั้งสองฝ่ายกำลังเข้าสู่ขบวนการไต่สวน แต่ล่าสุดผมทราบข่าวมาว่า เหตุการณ์เริ่มจะลุกลามบานปลาย กลายเป็นว่า พรรคไทยศรีวิไลย์ กำลังขัดแย้งกับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

นายณัชพล สพัฒนะ หรือ “มาร์ค พิทบูล”

ดังนั้นเพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบกับพรรค ผมจึงคิดว่า การลาออกจากตำแหน่งรองหัวหน้าพรรค และยุติบทบาทการทำงานในฐานะคณะกรรมการบริหารพรรค ในช่วงเวลานี้น่าจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด เพื่อออกมาต่อสู้กับตำรวจเลวๆ ในฐานะประชาชนธรรมดาโดยตัดขาดจากทางพรรคอย่างเด็ดขาด ผมไม่ต้องการให้ใครเอาไปอ้างได้ว่า ผมใช้ตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคการเมือง ไปกลั่นแกล้งรังแกใคร

ผมจึงขอแจ้งให้ทุกท่านทราบในเบื้องต้นผ่านเพจแห่งนี้ เพื่อให้เป็นที่ทราบโดยทั่วกัน และผมจะยื่นเรื่องเป็นเอกสารต่อทางพรรคเป็นลำดับต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขอให้ผู้สนับสนุนผมทุกท่านเคารพในการตัดสินใจ ขอบคุณทุกกำลังใจและทุกความปราถ นาดี