พรรณิการ์ วานิช อมิตา ทาทา ยัง

ทาทายังขอโทษแล้ว ยืนยัน! ไม่ได้สนับสนุนการใช้ความรุนแรง

ทาทา ยัง ยืนยัน! ไม่ได้สนับสนุนการใช้ความรุนแรง ในส่วนเรื่องการเมืองเธอระบุว่า ได้ติดตามบ้างในฐานะ พลเมืองไทยคนหนึ่ง จากกรณีที่ ผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความทำนองว่าอยากดักตบ น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคอนาคตใหม่ ต่อมานักร้องสาวชื่อดัง อมิตา…

Home / NEWS / ทาทายังขอโทษแล้ว ยืนยัน! ไม่ได้สนับสนุนการใช้ความรุนแรง

ทาทา ยัง ยืนยัน! ไม่ได้สนับสนุนการใช้ความรุนแรง ในส่วนเรื่องการเมืองเธอระบุว่า ได้ติดตามบ้างในฐานะ พลเมืองไทยคนหนึ่ง

จากกรณีที่ ผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความทำนองว่าอยากดักตบ น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคอนาคตใหม่

ต่อมานักร้องสาวชื่อดัง อมิตา ทาทา ยัง ได้ไปแสดงความเห็นในอินสตาแกรมของเพื่อนว่า ‘รบกวนด้วยค่ะ’ กรณีดังกล่าวก่อให้เกิดกระแสวิจารณ์ โดยผู้คนมองว่า ข้อความของนักร้องสาว เหมือนเป็นการสนับสนุนการใช้ความรุนแรง

ล่าสุดวันที่ 8 ก.ค. 2562 เมื่อเวลา 21:26 น. นักร้องสาวได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องดังกล่าวเพื่อขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันไม่ได้สนับสนุนการใช้ความรุนแรง ในส่วนเรื่องการเมืองเธอระบุว่า ตนได้ติดตามบ้างในฐานะ พลเมืองไทยคนหนึ่ง

เชื่อว่า บุคคลที่ตนเข้าไปโพสต์แสดงความเห็น คงไม่ไปกระทําเรื่องดังกล่าวจริงตามที่เขียนในโพสต์ ต่อจากนี้จะระมัดระวังและคิดให้รอบคอบมากขึ้นก่อนแสดงความคิดเห็นใดๆ

ข้อความที่นักร้องสาวโพสต์มีดังนี้

กับเหตุการณ์ที่เป็นกระแส ในตอนนี้ทาขออนุญาต ชี้แจงนะคะ ทายอมรับว่าทาไปคอมเมนท์ ข้อความดังกล่าวในแอคเคาท์ของพี่ที่สนิทมาก ของทาค่ะ โดยไม่ทันคิดถึงผลที่จะตามมา ทา อยากจะขอโทษที่ไม่คิดและไตร่ตรองให้ดีกว่านี้

ทาเองไม่ได้สนับสนุนการใช้ความรุนแรงอยู่แล้ว ส่วนเรื่องการเมืองทาก็ติดตามบ้างในฐานะ พลเมืองไทยคนหนึ่ง และไม่ได้มองว่าพี่ของทาจะ ไปกระทําเรื่องดังกล่าวจริงตามที่เขียนในโพสต์ ของพี่เขา จึงคอมเมนท์ไป หลังจากนี้ทาจะ ระมัดระวังและคิดให้รอบคอบมากขึ้นก่อนแสดง ความคิดเห็นใดๆ กว่านี้นะคะ ทาขอโทษกับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ