ช้างนั่งโพสต์ท่า ช้างป่า เขาใหญ่

ช้างป่า อช.เขาใหญ่ อวดโฉมโพสต์ท่า ให้เจ้าหน้าที่ถ่ายรูปขณะลาดตระเวน

ช้างป่าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ นั่งโพสต์ท่าให้เจ้าหน้าที่ถ่ายรูปขณะลาดตระเวน เฝ้าระวังช้างป่าเพื่อป้องกันช้างป่าออกหากินนอกพื้นที่ เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จัดเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนเฝ้าระวังช้างป่าเพื่อป้องกันช้างป่าออกหากินนอกพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และออกตรวจติดตามช้างป่าที่ออกไปหากินนอกเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ให้กลับคืนสู่ป่าเขาใหญ่ ร่วมกับกลุ่มเครือข่ายเพื่อนช้างนครนายก และชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ได้แก่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน…

Home / NEWS / ช้างป่า อช.เขาใหญ่ อวดโฉมโพสต์ท่า ให้เจ้าหน้าที่ถ่ายรูปขณะลาดตระเวน

ช้างป่าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ นั่งโพสต์ท่าให้เจ้าหน้าที่ถ่ายรูปขณะลาดตระเวน เฝ้าระวังช้างป่าเพื่อป้องกันช้างป่าออกหากินนอกพื้นที่

เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จัดเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนเฝ้าระวังช้างป่าเพื่อป้องกันช้างป่าออกหากินนอกพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และออกตรวจติดตามช้างป่าที่ออกไปหากินนอกเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ให้กลับคืนสู่ป่าเขาใหญ่ ร่วมกับกลุ่มเครือข่ายเพื่อนช้างนครนายก และชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ได้แก่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่ และราษฎร

ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่ออกลาดตระเวนได้พบกับช้างป่านั่งอยู่ใต้ต้นไม้ โดยไม่มีท่าทางดุร้ายแต่อย่างใด เหมือนจงใจโพสต์ท่าให้เจ้าหน้าที่ถ่ายภาพให้ สร้างความประทับให้แก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

ขอบคุณ : กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช