ข่าวสดวันนี้ ชุดนอน ไลฟ์สดขายของ

มิติใหม่ไลฟ์สดขายชุดนอน ใส่จริง หลับจริง ยอดสั่งถล่มทลาย

มิติใหม่ของการไลฟ์สดขายชุดนอน ใส่จริง หลับจริงจนลูกค้าต้องโทรปลุก ปรากฎมียอดสั่งซื้อถล่มทลาย เรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่ของการไลฟ์สดขายของ และถูกพูดถึงมากที่สุดในโลกออนไลน์ขณะนี้ เมื่อเพจ โคตรถูก shop live ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่มีพ่อค้าไลฟ์สดจัดเต็มใส่ชุดนอนหวานแหววเพื่อเรียกลูกค้า แต่เนื่องจากบรรยากาศเงียบเหงา ไม่มีคนดู สุดท้ายพ่อค้าคนดังกล่าวเผลอหลับไป จนลูกค้าต้องโทรศัพท์ไปปลุก…

Home / NEWS / มิติใหม่ไลฟ์สดขายชุดนอน ใส่จริง หลับจริง ยอดสั่งถล่มทลาย

มิติใหม่ของการไลฟ์สดขายชุดนอน ใส่จริง หลับจริงจนลูกค้าต้องโทรปลุก ปรากฎมียอดสั่งซื้อถล่มทลาย

เรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่ของการไลฟ์สดขายของ และถูกพูดถึงมากที่สุดในโลกออนไลน์ขณะนี้ เมื่อเพจ โคตรถูก shop live ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่มีพ่อค้าไลฟ์สดจัดเต็มใส่ชุดนอนหวานแหววเพื่อเรียกลูกค้า แต่เนื่องจากบรรยากาศเงียบเหงา ไม่มีคนดู สุดท้ายพ่อค้าคนดังกล่าวเผลอหลับไป จนลูกค้าต้องโทรศัพท์ไปปลุก แถมงานนี้ยังได้ยอดขายอีกเพียบ

โดยคลิปวิดีโอไลฟ์สดขายชุดนอนดังกล่าว ความน่ารักของคลิปอยู่ตรงที่พ่อค้าใส่ชุดนอนสีหวานแหววและทำการรีวิวเอง แต่กลับไม่มีคนดู จนต้องเขียนเบอร์วางทิ้งไว้ จากนั้นตัวพ่อค้าได้นอนหลับโชว์และเกิดหลับไปจริงๆ ซึ่งปรากฎว่าช่วงที่พ่อค้าหลับไปประมาณ 10 กว่านาที กลับมีคนเข้ามาดูเกือบ 4 พันคน แถมยังมีลูกค้าโทรมาปลุกให้ลุกมาขายของ

ซึ่งงานนี้ถือว่าประสบความสำเร็จโดยมียอดสั่งซื้อเข้ามาอย่างมากมาย ทั้งนี้นับเป็นมิติใหม่ของการขายของออนไลน์ที่หลายคนต่างชื่นชอบและต้องการอยากควักเงินซื้อของแบบไม่ต้องคิดเยอะ