คลิป อุบัติเหตุ

จวกยับ! คลิปนาทีฮอนด้ากลับรถตัดหน้าเก๋ง เสียหลักพุ่งข้ามเลน ก่อนซิ่งหนี

โลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์คลิปวีดีโอของผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ ตู่ ใบเตย ซึ่งเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์ฮอนด้าสีบรอนซ์เงิน กลับรถมาจากเลนซ้ายสุด จนตัดกระแสรถทางตรงที่วิ่งมาด้วยความเร็ว ทำให้รถเก๋งโตโยต้าสีดำที่วิ่งมาต้องหักหลบ เคราะห์ดีที่คนขับมีสติทำให้ไม่เกิดเหตุสลด ซึ่งรถคันดังกล่าวได้ขับต่อไปแบบไม่รู้สึกผิด ทั้งนี้ หลังจากคลิปวีดีโอดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจเข้ามาแสดงความคิดเห้นมากมาย โดยส่วนใหญ่กล่าวตำหนิคนขับรถฮอนด้าสีบรอนซ์เงิน มักง่าย กลับรถแบบนี้อาจทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนและเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้…

Home / NEWS / จวกยับ! คลิปนาทีฮอนด้ากลับรถตัดหน้าเก๋ง เสียหลักพุ่งข้ามเลน ก่อนซิ่งหนี

โลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์คลิปวีดีโอของผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ ตู่ ใบเตย ซึ่งเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์ฮอนด้าสีบรอนซ์เงิน กลับรถมาจากเลนซ้ายสุด จนตัดกระแสรถทางตรงที่วิ่งมาด้วยความเร็ว ทำให้รถเก๋งโตโยต้าสีดำที่วิ่งมาต้องหักหลบ เคราะห์ดีที่คนขับมีสติทำให้ไม่เกิดเหตุสลด ซึ่งรถคันดังกล่าวได้ขับต่อไปแบบไม่รู้สึกผิด

ทั้งนี้ หลังจากคลิปวีดีโอดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจเข้ามาแสดงความคิดเห้นมากมาย โดยส่วนใหญ่กล่าวตำหนิคนขับรถฮอนด้าสีบรอนซ์เงิน มักง่าย กลับรถแบบนี้อาจทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนและเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้ แถมยังไม่ลงมาขอโทษอีกด้วย