กสทช. MThai มอบทุนการศึกษา 1 แสน ให้เด็กสตรีวิทย์ ผู้ชนะเลิศ โครงการอัปคลิปฯ 5

ทราบผลกันแล้ว สำหรับ โครงการอัปคลิปพิชิตแสน ซีซั่น 5 ภายใต้หัวข้อ ‘สร้างสรรค์ หรือ ทำลายอยู่แค่ปลายนิ้ว’ โครงการดีๆ ของ MThai ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) โดยในปีนี้ตำแหน่งผู้ชนะเลิศตกเป็นของ ทีม HOT…

Home / NEWS / กสทช. MThai มอบทุนการศึกษา 1 แสน ให้เด็กสตรีวิทย์ ผู้ชนะเลิศ โครงการอัปคลิปฯ 5

ทราบผลกันแล้ว สำหรับ โครงการอัปคลิปพิชิตแสน ซีซั่น 5 ภายใต้หัวข้อ ‘สร้างสรรค์ หรือ ทำลายอยู่แค่ปลายนิ้ว’ โครงการดีๆ ของ MThai ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)

โดยในปีนี้ตำแหน่งผู้ชนะเลิศตกเป็นของ ทีม HOT MONEY จาก โรงเรียนสตรีวิทยา เจ้าของผลงาน #แมรี่โรส ได้รับรางวัล ทุนการศึกษา 100,000 บาท

สมาชิก ทีม Hot Money ประกอบด้วย

  1. นางสาวปัณชญา จิตรตั้งตรง
  2. นางสาวปัณฑารีย์ คำสีวาด
  3. นางสาวธรรมสรณ์ ตะโกพ่วง
  4. นางสาวคันฉัตร ชายะตานันท์
  5. นางสาวณัชชา สรรพวิชชุ
  6. นางสาวธัญรดา เกริกอำไพสุรกิจ

ขณะที่ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 เป็นของ ทีม Slow-mo Team กับผลงาน เราตายโลกไม่รู้ รับรางวัลทุนการศึกษา 70,000 บาท และ รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม พี่โดดนะ ตื่นไม่ไหว เจ้าของผลงานเรื่อง Too Fast รับรางวัลทุนการศึกษา 50,000 บาท ตามลำดับ

นอกจากนี้ยังมีรางวัลชมเชย 3 รางวัลรับทุนการศึกษา 10,000 บาท ได้แก่

  • No Kidding จาก ทีม Bless Me
  • Me who is someone else ตัวฉันที่เป็นคนอื่น จาก ทีม HIP production
  • Happy birthday จาก ทีม ข้าวต้มมัด

และรางวัลยอดวิวสูงสุดตกเป็นของ ทีม ไม้ขีดไฟ เจ้าของผลงานหนังสั้นเรื่อง มัทนา จากมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ซึ่งได้รับไปทั้งหมด 8,392 วิว นับด้วยระบบ GOOGLE ANALYTICS ตั้งแตวันที่ 20 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2562

และสำหรับใครที่พลาดโอกาสดีๆ แบบนี้ ไม่ต้องเสียใจไป เตรียมตัวมาประชันไอเดียกันต่อได้ปีหน้า ใน โครงการอัปคลิปพิชิตแสน ซีซั่น 6 แต่จะมาในหัวข้ออะไรนั้น รอติดตามได้เลย