ตำรวจทำร้ายผู้ต้องหา ทำร้ายผู้ต้องหา สน.หลักสอง

สน.หลักสอง ชี้แจงกรณีคลิปตำรวจรุมทำร้ายผู้ต้องหา

จากกรณีมีพลเมืองดีรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายผู้ต้องหา โดยระบุว่าเหตุเกิดที่ สน.หลักสอง เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็น และวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว พร้อมทั้งตั้งข้อสังเกตว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกระทำรุนแรงเกินกว่าเหตุหรือไม่ ล่าสุดทางด้าน พ.ต.อ.อรรถวุฒิ…

Home / NEWS / สน.หลักสอง ชี้แจงกรณีคลิปตำรวจรุมทำร้ายผู้ต้องหา

ประเด็นน่าสนใจ

  • มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจ รุมทำร้ายผู้ต้องหาภายใน สน.หลักสอง
  • ด้าน ผกก.สน.หลักสอง เผยผู้ต้องหาเมายา อาละวาดด่าทอเจ้าหน้าที่ระหว่างการจับกุม
  • เบื้องต้นมีการตั้งกรรมการสอบสวนแล้ว ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ากระทำเกินกว่าเหตุหรือไม่

จากกรณีมีพลเมืองดีรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายผู้ต้องหา โดยระบุว่าเหตุเกิดที่ สน.หลักสอง เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็น และวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว พร้อมทั้งตั้งข้อสังเกตว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกระทำรุนแรงเกินกว่าเหตุหรือไม่

ล่าสุดทางด้าน พ.ต.อ.อรรถวุฒิ นิวาดโสภณ ผกก.สน.หลักสอง ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า วันที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากประชาชนว่า พบคนมีอาการคล้ายเมายาเสพติดอาละวาด ภายในวัดบุญยประดิษฐ ถ.พุทธมณฑล สาย2 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

ซึ่งระหว่างควบคุมตัวมายัง สน.หลักสอง ชายคนดังกล่าวได้ด่าทอเจ้าหน้าที่และถ่มน้ำลายใส่ตลอดทาง กระทั่งถึงสถานีตำรวจ ชายคนดังกล่าวได้ถ่มน้ำลายใส่อีก จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทนไม่ไหวจึงทำทำร้ายชายคนดังกล่าวตามที่ปรากฏภายในคลิป เบื้องต้นได้มีสั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว เกี่ยวกับการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ากระทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ พร้อมกันนี้ยืนยันว่าจะไม่มีการปกป้องลูกน้องเด็ดขาด