ข่าวสดวันนี้ รูปปั้นคนดัง

​รวมมิตรรูปปั้นคนดังที่ไม่เหมือนตัวจริง

เมื่อพูดถึงรูปปั้นของบรรดาเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลก มีรูปปั้นหลายแห่งที่ถูกพูดถึงว่าทำออกมาได้ไม่เหมือนตัวจริง ยกตัวอย่างเช่นประติมากรรมไม้ขนาดเท่าตัวจริงของนางเมลาเนีย ทรัมป์ ภรรยาของนายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับเมืองเซฟนิชาของสโลวีเนีย บ้านเกิดของเธอ ถือเป็นผลงานรูปปั้นของบรรดาเซเลบริตี้ชื่อดังชิ้นล่าสุด ที่ถูกพูดถึงว่า “ไม่มีความเหมือนตัวจริงเลย” ก่อนหน้านี้ รูปปั้นเหมือน “คริสเตียโน…

Home / NEWS / ​รวมมิตรรูปปั้นคนดังที่ไม่เหมือนตัวจริง

ประเด็นน่าสนใจ

  • รวมมิตรรูปปั้นของบรรดาเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลกที่ถูกล้อเลียนว่าไม่เหมือนตัวจริง
  • ดนดังที่ติดโผมีทั้ง “คริสเตียโน โรนัลโด” นักฟุตบอลชื่อดังระดับโลก นางเมลาเนีย ทรัมป์ ภรรยาของนายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ “เดวิด เบคแฮม” นักฟุตบอลชาวอังกฤษ รวมถึง “จอห์นนี่ เดปป์” นักแสดงฮอลลีวูดชาวอเมริกัน

เมื่อพูดถึงรูปปั้นของบรรดาเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลก มีรูปปั้นหลายแห่งที่ถูกพูดถึงว่าทำออกมาได้ไม่เหมือนตัวจริง ยกตัวอย่างเช่นประติมากรรมไม้ขนาดเท่าตัวจริงของนางเมลาเนีย ทรัมป์ ภรรยาของนายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับเมืองเซฟนิชาของสโลวีเนีย บ้านเกิดของเธอ ถือเป็นผลงานรูปปั้นของบรรดาเซเลบริตี้ชื่อดังชิ้นล่าสุด ที่ถูกพูดถึงว่า “ไม่มีความเหมือนตัวจริงเลย”

ประติมากรรมไม้ขนาดเท่าตัวจริงของนางเมลาเนีย ทรัมป์

ก่อนหน้านี้ รูปปั้นเหมือน “คริสเตียโน โรนัลโด” นักฟุตบอลชื่อดังระดับโลก ซึ่งถูกเปิดตัวในโปรตุเกส เมื่อปี 2560 กลายเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง โดยผู้คนต่างตั้งคำถามถึงความสมจริงของรูปปั้นชิ้นดังกล่าว

รูปปั้นของ “เดวิด เบคแฮม” นักฟุตบอลชาวอังกฤษ ที่ถูกเปิดตัวในรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ ในปีนี้ ก็ก่อให้เกิดคำถามถึงความสมจริง เช่นเดียวกับรูปปั้นของเขาที่วัดปริวาสราชสงคราม ในกรุงเทพฯ

ด้านรูปปั้นของ “ไมเคิล แจ็กสัน” ราชาเพลงป็อปผู้ล่วงลับ ซึ่งตั้งอยู่ที่สโมสรฟุตบอลฟูแลมในกรุงลอนดอนของอังกฤษ ถูกล้อเลียนว่า ไม่เหมือนเจ้าตัวเลย หลังจากนั้นรูปปั้นดังกล่าวก็ถูกนำออกไป

รูปปั้น“จอห์นนี่ เดปป์” นักแสดงฮอลลีวูดชาวอเมริกัน

ในปี 2553 “จอห์นนี่ เดปป์” นักแสดงฮอลลีวูดชาวอเมริกัน เปิดตัวรูปปั้นของตัวเองที่เทศกาลภาพยนตร์ในเซอร์เบีย ซึ่งดูแปลก

ขณะที่รูปปั้นนู้ดของ “บริทนีย์ สเปียร์ส” นักร้องชาวอเมริกัน ที่ถูกเปิดตัวในนครนิวยอร์ก เมื่อปี 2549 ก่อให้เกิดข้อถกเถียงเนื่องจากแสดงให้เห็นว่าเธอกำลังคลอดลูก และหลายคนต่างพูดว่าไม่เหมือนตัวจริงเลย