ข่าวข่มขืน ข่าวสดวันนี้

คุก!! บังนัท 10 ปี 8 เดือน คดีลวง ด.ญ.วัย 12 ปี ไปข่มขืนในตึกร้าง

จากเหตุการณ์สุดสลดผู้ปกครองของด.ญ.วัย 12 ปีรายหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ให้ล่าตัวคนร้าย หลังลูกสาวถูกชายอายุราว 40 ปี ล่อลวงไปข่มขืนภายในตึกร้างแห่งหนึ่ง ย่านรามคำแหง โดยทำทีว่าจะพาไปซื้อขนมกิน ก่อนจะลงมือกระทำชำเราดังกล่าว จากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้…

Home / NEWS / คุก!! บังนัท 10 ปี 8 เดือน คดีลวง ด.ญ.วัย 12 ปี ไปข่มขืนในตึกร้าง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ศาลตัดสินจำคุก นายสำรวย หรือ บังนัท 10 ปี 8 เดือน ข้อหาพรากเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร
  • เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือน ก.พ. 62 ที่ผ่านมา ที่ตึกร้างแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง
  • ศาลชี้เพราะหลักฐานมัดแน่น แถมจำเลยรับสารภาพ จึงตัดสินลงโทษดังกล่าว

จากเหตุการณ์สุดสลดผู้ปกครองของด.ญ.วัย 12 ปีรายหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ให้ล่าตัวคนร้าย หลังลูกสาวถูกชายอายุราว 40 ปี ล่อลวงไปข่มขืนภายในตึกร้างแห่งหนึ่ง ย่านรามคำแหง โดยทำทีว่าจะพาไปซื้อขนมกิน ก่อนจะลงมือกระทำชำเราดังกล่าว จากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้ ทราบชื่อคือนายสำรวย หรือ บังนัท อายุ 42 ปี นั้น

วันนี้ (11 ก.ค. 2562) ศาลอาญา ได้มีการพิจารณาในคดีดังกล่าว หลังพนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 6 เป็นโจทก์ฟ้อง นายสำรวย ในข้อหาพรากเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครองเพื่อการอนาจารฯ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

ซึ่งจากการพิจารณาจากพยานและหลักฐานแล้ว ศาลจึงสั่งตัดสินจำคุกจำเลย เป็นเวลา 21 ปี 4 เดือน แต่จำเลยให้การรับสารภาพจึงพิจารณา ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงจำคุก 10 ปี 8 เดือน ซึ่งเหตุของการพิพากษาเช่นนี้เป็นเพราะ ไม่ใช่เหตุของการกลั่นแกล้ง แต่เป็นการที่ผู้เสียหายถูกกระทำจริงทำให้เกิดความอับอายจริง

จึงได้นำเรื่องนี้ไปเล่าให้ผู้ปกครองฟัง ก่อนจะเข้าแจ้งความ ขณะเดียวกันจากการชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ ที่ระบุว่า ภายในช่องคลอดของผู้เสียหายพบบาดแผลฟกช้ำ มีรอยฉีกขาด จากการถูกล่วงละเมิดจริง