ข่าวสดวันนี้ ธุรกิจแฟรนไชส์ ร้านทุกอย่าง20บาท เบนซ์ ok20

ผู้เสียหายร้องกองปราบ ถูกหลอกลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ ok 20

ผู้เสียหายกว่า 10 รายเข้าแจ้งความกองปราบ หลังถูกเบนซ์ ok 20 หลอกลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ วันที่ 11 ก.ค. 2562 ผู้เสียหายกว่า 10 ราย รวมตัวเข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปราม…

Home / NEWS / ผู้เสียหายร้องกองปราบ ถูกหลอกลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ ok 20

ผู้เสียหายกว่า 10 รายเข้าแจ้งความกองปราบ หลังถูกเบนซ์ ok 20 หลอกลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์

วันที่ 11 ก.ค. 2562 ผู้เสียหายกว่า 10 ราย รวมตัวเข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปราม กรณีถูกนายนพพล บุญโชคยิ่ง หรือที่รู้จักในนาม เบนซ์ ok 20 อายุน้อยร้อยล้าน เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ ok 20 , hello twenty 20 , bb 20 บาททุกอย่าง ที่หลอกให้ร่วมลงทุนทำธุรกิจทุกอย่าง 20 บาทแต่กลับไม่ได้สินค้าหรือผลตอบแทนตามที่ลงกันไว้ ทำให้สูญเงินมูลค่าหลายสิบล้านบาท ซึ่งขณะนี้มีผู้เสียหายรวมทั้งหมดมากกว่า 50 ราย

โดยผู้เสียหายรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ตนได้สนใจที่จะทำธุรกิจ จากนั้นจึงเข้าไปดูข้อมูลจากเพจเฟซบุ๊กของ ok 20 และพบว่าธุรกิจดังกล่าวมีภาพลักษณ์ที่ดี โดยได้รับการการันตีจากรายการดังถึง 3 รายการ จึงทำให้เกิดความเชื่อถือและตัดสินใจที่จะทำธุรกิจดังกล่าว ซึ่งได้มีการตกลงจ่ายเงินกันในจำนวนกว่า 4 แสนบาท จากนั้นวันต่อไปได้มีการเซ็นสัญญากัน

โดยหลังจากนั้นเมื่อถึงกำหนดวันส่งของทาง ok 20 ได้มีการผลัดวันไปเรื่อยๆ และไม่มีการส่งของมาให้แต่อย่างใด โดยให้เหตุผลว่าอยู่ต่างประเทศ ซึ่งตนเองมองว่าทาง ok 20 ส่อเจตนาโกงแน่นอน เนื่องจากให้เหตุผลว่าอยู่ต่างประเทศ แต่จากที่ตรวจสอบกลับพบว่าเบนซ์ติดแบล็คลิสต์ไม่สามารถออกนอกประเทศได้เพราะคดีเช็ค

ทั้งนี้ยังมีผู้เสียหายอีกจำนวนหลายรายที่ถูกหลอกด้วยพฤติการณ์เช่นเดียวกัน ซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อทางเบนซ์ได้เลย โดยที่รวมตัวกันมาในวันนี้เพื่อต้องการแจ้งความดำเนินคดี และเรียกร้องให้เพจของธุรกิจ ok 20 ถูกปิดไป รวมถึงคืนเงินให้กับผู้เสียหาย พร้อมกับต้องการให้ทางรายการชื่อดังที่เคยการันตีให้กับธุรกิจ ok 20 ถอนการการันตีออก