ลัมโบร์กีนี หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม

หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม ร้องดีเอสไอ ปมถูกอายัดลัมโบร์กีนี

วันนี้ (12 ก.ค.62) นายศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หรือ “หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม” พิธีกรและหมอดูชื่อดัง พร้อมนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ เดินทางเข้าพบ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ)…

Home / NEWS / หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม ร้องดีเอสไอ ปมถูกอายัดลัมโบร์กีนี

วันนี้ (12 ก.ค.62) นายศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หรือ “หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม” พิธีกรและหมอดูชื่อดัง พร้อมนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ เดินทางเข้าพบ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เพื่อนำหลักฐานแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ

กรณีที่ดีเอสไอมีคำสั่งอายัดรถหรูยี่ห้อลัมโบร์กีนี ราคา 27 ล้านบาท เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นหนึ่งในรถซูเปอร์คาร์จำนวน 200 กว่าคันที่ถูกตรวจสอบกรณีมีการสำแดงภาษีอันเป็นเท็จ

ทั้งนี้ ได้มีเจ้าหน้าที่ดีเอสไอเป็นตัวแทนมารับหนังสือถึงอธิบดีดีเอสไอ เบื้องต้นจะนำหนังสือที่ได้รับจากผู้ร้องตรวจสอบ ก่อนจะส่งให้ฝ่ายผู้บริหารเป็นผู้พิจารณา

โดยนายศุกฤษฎ์ เปิดเผยว่า ตนเองได้ซื้อรถมาในช่วงเดือน พ.ย.ปี 2559 ในฐานะเป็นผู้บริโภคไม่ทราบเรื่องการนำเข้ารถมาผิดกฎหมายของโชว์รูมที่ถูกตรวจสอบ การซื้อรถมีหลักฐานการจดทะเบียนถูกต้อง เสียภาษีถูกต้องและตรงรุ่น

แต่กลับถูกเจ้าหน้าที่ดีเอสไอขออายัดรถลัมโบร์กีนีที่ตนเองซื้อไว้มาตรวจสอบทำให้ได้รับผลกระทบเพราะจำนวนเงินที่ซื้อไปมีมูลค่าสูง แต่ไม่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้

นอกจากนี้ ยังมีเครือข่ายที่ซื้อรถซูเปอร์คาร์และถูกเจ้าหน้าที่อายัดตรวจสอบอีกจำนวนหลายคน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ดีเอสไอดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในการนำเข้ารถหรูและนำมาเสนอขาย ฐานฉ้อโกงและข้อหาอื่นๆ