คนข้างบ้านฆ่าคนงานบ้านแจ็ส ฆ่าคนงานบ้านแจ็ส แจ๊ส ชวนชื่น

คนงานบ้าน ‘แจ็ส ชวนชื่น’ ถูกคนร้ายใช้กระถางทุ่มใส่หัวจนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 00.50 น. วันที่ 14 ก.ค. 62 ร.ต.ท. กอบโชค พันธ์แก้ว รอง สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณใกล้กับบ้านเลขที่…

Home / NEWS / คนงานบ้าน ‘แจ็ส ชวนชื่น’ ถูกคนร้ายใช้กระถางทุ่มใส่หัวจนเสียชีวิต

ประเด็นน่าสนใจ

  • ผู้เสียชีวิต เป็นคนงานบ้านแม่ยายของ ‘แจ็ส ชวนชื่น’ ถูกคนร้ายซึ่งอยู่ข้างบ้านใช้กระถางทุ่มใส่ศีรษะ และใช้ไม้กระหน่ำตีจนเสียชีวิต
  • ต้นเหตุมาจาก คนร้ายขับรถไปชนรถของเพื่อนผู้ตาย แล้วขับหนีเข้ามาในซอย ทางผู้กลุ่มเสียชีวิตเลยขับตามมาเพื่อเคลียร์

เมื่อเวลา 00.50 น. วันที่ 14 ก.ค. 62 ร.ต.ท. กอบโชค พันธ์แก้ว รอง สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณใกล้กับบ้านเลขที่ 41/39 ซอยนิมิตรใหม่ 14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงติดต่อแพทย์เวร รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง มาร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยนิมิตรใหม่ 14 พบผู้เสียชีวิต ชาย 1 คน อายุประมาณ 30-35 ปี มีบาดแผลที่ใบหน้า และศีรษะ นอนเสียชีวิตอยู่ที่ริมรั้วหน้าบ้านพัก จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิต และผู้ก่อเหตุ มีเรื่องขับรถปาดหน้ากัน จากนั้นก็ขับไล่ตามมาที่ถึงที่เกิดเหตุ แล้วก็มีปากเสียงทะเลาะวิวาท จนทำให้มีผู้เสียชีวิต

โดยผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี เป็นคนงานของแม่ยายของดาราตลกชื่อดัง แจ็ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก หรือ แจ๊ส ชวนชื่น โดยนอนเสียชีวิต อยู่ข้างรถตู้ ยี่ห้อฮุนได สีดำ ที่กระจกด้านหน้าฝั่งคนขับมีรอยร้าว ห่างที่เกิดเหตุไปเล็กน้อย พบกระถางต้นไม้แตก มีรอยเลือด อีกทั้งพบปืน BB. Gun สภาพดัดแปลงตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมให้การว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี เป็นผู้ขับขี่รถนั่งส่วนบุคคล มิตซูบิชิ แลนด์เซอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ-2755 สระแก้ว เกิดเหตุชนท้ายกับรถเพื่อนคนตาย ที่บริเวณปากซอยที่เกิดเหตุ ก่อนจะขับหนีเข้ามาที่บ้านพัก

ต่อมาผู้เสียหาย และผู้ตายขับรถตาม มาถึงที่บ้านหลังเกิดเหตุเพื่อจะเคลียร์ แต่พบว่า นายเสฎฐวุฒิ ถือปืนดัดแปลง มาขู่และยิง แต่กระสุนไม่ออก จึงหันไปคว้าเอากระถางต้นไม้ทุบใส่ศีรษะผู้ตาย ก่อนจะใช้ไม้กระหน่ำตีผู้ตายและหลบหนีไป ขณะนี้ อยู่ในขั้นตอนสอบปากคำพยาน พร้อมเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ : สวพ.Fm91