ข่าวรถชน ข่าวสดวันนี้ ข่าวอุบัติเหตุ ซุบารุ

ภาพหวาดเสียว! หนุ่มขับเก๋งชนแท่งแบริเออร์ขาด 2 ท่อน แต่รอดปาฏิหาริย์!!

ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า เมื่อเวลา 08.00 น.วันนี้ (14 ก.ค.62) ร.ต.อ.ยงยุทธ สังข์สิริยะกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนแท่งแบบริเออร์ ขาดสองท่อนเกิดไฟไหม้…

Home / NEWS / ภาพหวาดเสียว! หนุ่มขับเก๋งชนแท่งแบริเออร์ขาด 2 ท่อน แต่รอดปาฏิหาริย์!!

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุรถชนแท่งแบริเออร์ขาด 2 ท่อน ช่วงลงทางด่วนงามวงศ์วาน
  • โชคดีที่คนขับและผู้โดยสารรอดชีวิต
  • ด้านผู้รอดชีวิตเผยเพราะคาดเข็มขัดนิรภัย ไม่ใช่ของขลัง

ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า เมื่อเวลา 08.00 น.วันนี้ (14 ก.ค.62) ร.ต.อ.ยงยุทธ สังข์สิริยะกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนแท่งแบบริเออร์ ขาดสองท่อนเกิดไฟไหม้ เหตุเกิดถนนลงจากทางด่วนงามวงศ์วาน ก่อนเข้าถนนงามวงศ์วาน หลังรรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่ทางด่วน 2

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งซูบารุ สีน้ำเงิน ทะเบียน 7กภ 1227 กรุงเทพมหานคร ชนแท่งแบริเออร์ จนขาดสองท่อน ส่วนท้ายเกิดไฟลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ทางด่วนได้ใช้น้ำยาฉีดเพื่อดับไฟ ห่างกันพบส่วนหัวรถที่ขาดไถลไปไกลกว่า 10 เมตร เจ้าหน้าที่ต่างพยายามเข้าไปเพื่อช่วยคนเจ็บแต่กลับไม่พบ

ซึ่งต่อมาพบว่าคนขับและผู้โดยสารที่มากันสองคน นั่งอยู่สนามหญ้าห่างออกไป ทราบชื่อคนขับนายไท พันธุรัตน์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102/5 หมู่ 2 ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี ไม่มีบาดแผลแต่อย่างใด มีเพียงรอยแดงที่คอด้านขวาเท่านั้น

สอบสวนนายไท พันธุรัตน์ ให้ปากคำว่า ไปรับแฟนสาวเพื่อจะกลับบ้าน ได้ขับรถลงจากทางด่วนเพื่อเข้าถนนงามวงศ์วาน ช่วงทางโค้งได้สะดุดก้อนหิน ทำให้รถเสียการทรงตัวฝั่งขวาช่วงกลางรถได้ชนเข้ากับแท่งแบริเออร์

จนรถขาดสองท่อนและถุงลมนิรภัยได้กางออกตนไม่เห็นอะไร ก่อนที่รถจะหยุดตนได้ถอดเข็มขัดนิรภัยและช่วยแฟนลงมาจากรถ ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนกับแฟนรอดตายมาได้เพราะขาดเข็มขัดนิรภัย

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ทางด่วน 2 ได้นำรถเครนยกส่วนหัวออกไว้ข้างทาง และทำความสะอาดพื้นถนนเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ ก่อนเชิญตัวนายไท คนขับไปโรงพักเพื่อสอบปากคำ และแจ้งข้อหาขับรถประมาท พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้