ตำรวจแอบถ่าย หมิว สิริลภัส แอบถ่าย

โฆษก ตร. เผยคนแอบถ่าย ‘หมิว สิริลภัส’ ในห้องน้ำ เป็นตำรวจสังกัด บช.น.

หมิว สิริลภัส ดาราสาว โพสต์เตือนภัย หลังถูกชายคล้ายตำรวจ แอบถ่ายระหว่างเข้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมัน

Home / NEWS / โฆษก ตร. เผยคนแอบถ่าย ‘หมิว สิริลภัส’ ในห้องน้ำ เป็นตำรวจสังกัด บช.น.

ประเด็นน่าสนใจ

  • หมิว สิริลภัส ดาราสาว โพสต์เตือนภัย หลังถูกชายคล้ายตำรวจ แอบถ่ายระหว่างเข้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมัน
  • ล่าสุดทาง โฆษกตำรวจ เปิดเผยว่าขณะนี้สืบทราบแล้วว่าบุคคลดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ในสังกัด บช.น.
  • ทั้งนี้หากพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวกระทำความผิดจริง จะดำเนินคดีทั้งทางอาญาและทางวินัยอย่างเด็ดขาด

จากกรณีดาราสาว หมิว สิริลภัส กองตระการ ได้โพสต์ข้อความและภาพเตือนภัย หลังจอดแวะเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งริมถนนรัชดาภิเษก เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ก่อนถูกชายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมขับรถยนต์เก๋ง ติดสติ๊กเกอร์ตำรวจ ใช้มือถือแอบถ่ายระหว่างที่ หมิว สิริลภัส กำลังเข้าห้องน้ำอยู่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 มี.ค.64

ภายหลังเกิดเหตุวันรุ่งขึ้น (7 มี.ค.64) หมิว สิริลภัส ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.พหลโยธิน พร้อมกับไปขอดูกล้องจากปั๊มที่เกิดเรื่อง เบื้องต้นทางตำรวจรับเรื่องไว้ พิมพ์สำนวนแจ้งความ โดยหลังแจ้งความเกือบ 2 อาทิตย์ ยังไม่ได้รับการติดต่อ หรือการแจ้งความคืบหน้าใด ๆ จากเจ้าหน้าที่เลยทั้งสิ้น

ล่าสุด พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่าจากกรณีดังกล่าวนั้น ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ลงพื้นที่เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน จนสามารถพิสูจน์ทราบรถยนต์ และผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวแล้ว โดยเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด บช.น. ซึ่งอยู่ระหว่างพนักงานสอบสวนเรียกตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจรายดังกล่าวมาสอบปากคำ และดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง

โดยต้นสังกัดได้มีคำสั่งตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวแล้ว จะได้เร่งรัดผลและรายงานความคืบหน้าให้ทราบโดยเร็ว และหากพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวกระทำความผิดจริง จะดำเนินคดีทั้งทางอาญาและทางวินัยอย่างเด็ดขาด