ข่าวจังหวัดนครนายก ข่าวสดวันนี้ รถยกสูง ออฟโรด

คลิปรถอ๊อฟโรดไม่สนโลก ขับลุยน้ำแก่งทั้งๆ มีเด็กลงเล่นน้ำจำนวนมาก

วันนี้ (14 ก.ค. 2562) ในโลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขาง เมื่อปรากฏภาพของรถยนต์อ๊อฟโรคคันหนึ่ง ขับลุยน้ำแก่งสถานที่ท่องเที่ยวคลายร้อนแห่งหนึ่งของ จ.นครนายก โดยไม่สนใจว่าใครจะได้ความเดือดร้อนหรือไม่ ทั้งๆ ที่บริเวณดังกล่าวมีเด็กจำนวนมากลงแช่น้ำอยู่ก็ตาม โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเพจ ที่นี่ “นครนายก” ที่เผยให้เห็นว่า…

Home / NEWS / คลิปรถอ๊อฟโรดไม่สนโลก ขับลุยน้ำแก่งทั้งๆ มีเด็กลงเล่นน้ำจำนวนมาก

ประเด็นน่าสนใจ

  • คลิปรถอ๊อฟโรดยกสูงขับลุยน้ำแก่งที่นครนายก
  • คนไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว เพราะถือเป็นการเห็นแก่ตัว เพราะเวลานั้นมีนทท. เล่นน้ำจำนวนมาก
  • จี้หน่วยงานที่ดูแลออกกฎเข้มเพื่อป้องกันเหตุเกิดซ้ำ

วันนี้ (14 ก.ค. 2562) ในโลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขาง เมื่อปรากฏภาพของรถยนต์อ๊อฟโรคคันหนึ่ง ขับลุยน้ำแก่งสถานที่ท่องเที่ยวคลายร้อนแห่งหนึ่งของ จ.นครนายก โดยไม่สนใจว่าใครจะได้ความเดือดร้อนหรือไม่ ทั้งๆ ที่บริเวณดังกล่าวมีเด็กจำนวนมากลงแช่น้ำอยู่ก็ตาม

โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเพจ ที่นี่ “นครนายก” ที่เผยให้เห็นว่า รถคันดังกล่าวขับลุยน้ำ เบิ้ลเครื่องรถยนต์จนเกิดควันโขมงอยู่บริเวรดังกล่าวเป็นวงกลม จนทำให้น้ำเกิดขุ่นมัว ผู้ที่ลงเล่นน้ำต้องพากันหนีขึ้นบกแตกกระเจิง ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความกำกับว่า เพื่ออะไร ???

เด็กๆ นทท.คนอื่นเล่นน้ำอยู่ วงแตกเลย😡 #ท่าเรือพ่อแก่น, ความเห็นแก่ตัวของคน เด็กๆเล่นน้ำอยุ่น้ำใสๆ ขับรถลงมาในแก่งเลยค่ะเพราะเมื่อกี้เด็กเล่นน้ำเยอะมากวงแตกเลยค่ะ สงสารเด็กๆมากค่ะ ขึ้นจากน้ำแทบไม่ทันค่ะ ตรงนี้คือท่าเรือพ่อแก่นค่ะ

คนแห่รุมถล่มยับ พวกเห็นแก่ตัว จี้ออกกฎคุมเข้ม

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นโจมตีคนขับรถคันดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำลักษณะนี้ อาทิ ความคึกคะนองส่วนตัว ทำให้คนอื่นเกิดความรำคาญ ควรใช้สมองที่มีเพียงน้อยนิด พิจารณาตัวเองว่าสิ่งที่ทำลงไป สมควรทำหรือไม่ แย่มากๆ

ขณะเดียวกันก้เรียกหาเจ้าของสถานที่ว่าปล่อยให้เกิดเหตุลักษณะนี้ได้อย่างไร ควรออกกฎคุมเข้ม มีข้อห้ามมากกว่านี้ เพื่อที่ว่าเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นอีก