ข่าวสดวันนี้ แจ๊ส ชวนชื่น

คนร้ายฆ่าโหดคนงาน บ้านแจ๊ส ชวนชื่น มอบตัวแล้ว

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์สยองคนร้ายใช่กระถางต้นไม้ทุ่มใส่หัวคนงานบ้าน ‘แจ็ส ชวนชื่น’ พร้อมใช้ไม้กระหน่ำตีจนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณซอยนิมิตรใหม่ 14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ก่อนที่ทราบต่อว่าคนร้ายคือนายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของแจ๊ส ชวนชื่น…

Home / NEWS / คนร้ายฆ่าโหดคนงาน บ้านแจ๊ส ชวนชื่น มอบตัวแล้ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • คนงานบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น ถูกเพื่อนบ้านทำร้ายจนถึงแก่ชีวิต
  • ผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัวแล้ว อ้างทำไปเพื่อป้องกันตัว
  • แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ขอบคุณตำรวจ ยันไม่ได้อยากดัง แต่ออกมาเรียกร้องเพื่อความถูกต้องของครอบครัวผู้เสียชีวิต

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์สยองคนร้ายใช่กระถางต้นไม้ทุ่มใส่หัวคนงานบ้าน ‘แจ็ส ชวนชื่น’ พร้อมใช้ไม้กระหน่ำตีจนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณซอยนิมิตรใหม่ 14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ก่อนที่ทราบต่อว่าคนร้ายคือนายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของแจ๊ส ชวนชื่น นั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว หลังได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้ เบื้องต้นจากการสอบสวนผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าลงมือทำร้ายผู้ตายจริง หลังได้บุกเข้ามาในบ้าน แต่ไม่ได้มีเจตนาทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ดีทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเพราะคำให้การยังขัดแย้งกับฝั่งของผู้ตายอยู่

และการตรวจสอบพบว่า นาย เสฎฐวุฒิ หรือเบียร์ จิรัฐยารังษี ยังมีหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ที่ 524/2561 ลงวันที่ 25 กรกฎาคม 2561 ในความผิดฐาน “มีเมทแอมเฟตามีนไว้ในครอบครอง” อีกจำนวน 1 หมายจับ จึงเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำโดยละเอียดอีกครั้ง

ขณะเดียวกันตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม เปิดเผยเรื่องราวถึงผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวว่า ที่ออกมาไม่ได้อยากดังหรือสร้างกระแส แต่เป็นเพราะห่วงครอบครัวของผู้ตายที่ยังอยู่และขาดเสาหลักจากการกระทำของอันโหดเหี้ยมในครั้งนี้ และจากที่ฟังมาคือผู้ตายไม่ผิด จึงอยากขอความถูกต้องเท่านั้น

ข้อความ แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์หลังผู้ต้องหามอบตัว

“ขอบคุณตำรวจมีนบุรีทุกท่าน และนักข่าว และชาวโซเชี่ยลทุกคนนะครับ ตอนนี้มันมามอบตัวแล้ว ผมไม่ได้มาเพื่ออยากเป็นพระเอกหรือสร้างกระแสใดใด แต่ผมสงสารลูกเมียคนที่ตายไปแค่นั้น

ผมรู้จักกับผู้ตายในฐานะคนในพื้นที่เดียวกัน ไม่ได้สนิทกันมาก แต่ผมแค่ออกมาเพื่อความถูกต้อง ขอบคุณทุกคนด้วยนะครับ หน้าที่ผมจบแล้ว ผมไม่ได้เข้าข้างคนตายแต่อย่างใด แต่ผมฟังเรื่องราวมาทั้งหมดจากที่เหตุการณ์ คือคนตายไม่ผิด”