ข่าวนายกรัฐมนตรี ข่าวสดวันนี้ ประชุมคณะรัฐมนตรี ประยุทธ์ จันทร์โอชา

บิ๊กตู่ นัดถก ครม.ประยุทธ์1 ส่งท้าย ก่อนนำชุดใหม่เข้าถวายสัตย์พรุ่งนี้

วันนี้ 15 ก.ค. 62 ที่ ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 08:40 น. พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. เดินออกจากตึกไทยคู่ฟ้าด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ไปยังตึกบัญชาการ…

Home / NEWS / บิ๊กตู่ นัดถก ครม.ประยุทธ์1 ส่งท้าย ก่อนนำชุดใหม่เข้าถวายสัตย์พรุ่งนี้

ประเด็นน่าสนใจ

  • ประยุทธ์ นัดประชุม ครม.ส่งท้าย ก่อนนำชุดใหม่เข้าถวายสัตย์พรุ่งนี้
  • นายกฯ ไม่ตอบคำถามสื่อ หลังถูกถามเรื่อง ทาบทาม ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ ชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม.
  • วันนี้ บิ๊กตู่มีสีหน้าเคร่งเครียดก่อนการประชุม

วันนี้ 15 ก.ค. 62 ที่ ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 08:40 น. พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. เดินออกจากตึกไทยคู่ฟ้าด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ไปยังตึกบัญชาการ 1 เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีนัดสุดท้าย ก่อนที่จะนำคณะรัฐมนตรีชุดใหม่เข้าถวายสัตย์ฯ ในวันพรุ่งนี้ ( 16 ก.ค. 62 )

โดยระหว่างทางไปยังตึกบัญชาการ 1 ผู้สื่อข่าวได้ถาม พล.อ.ประยุทธ์ ในเรื่องต่างๆ ทั้งการนัดประชุมครม. อีกครั้งในวันนี้ หลังเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีการประชุมไปแล้ว

รวมถึงกระแสข่าวที่ว่าพรรคพลังประชารัฐ จะทาบทาม นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าพะเยา ฮีโร่ทีมหมูป่า มาสู้เลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม. และจะให้ พลเอกประวิตร คุม กระทรวงพลังงาน จริงหรือไม่ นายกฯ ก็ไม่ตอบ ในเรื่องที่ถูกถาม แต่กลับบอกว่า จะหารือการแก้ปัญหาเกษตรกรเพราะมีปลัดกระทรวงเกษตรมาด้วยเท่านั้น

อย่างไรก็ตามนาย ธีระพงศ์ วงศ์ศิวะวิลาส เลขาฯ ครม.ได้เผย ในหลวงทรงโปรดเกล้าฯให้ นายกฯนำ ครม.ใหม่ เข้าเฝ้าถวายสัตย์ฯ ในวันพรุ่งนี้ ( 16 ก.ค. 62 ) 17:00น. เป็นต้น

ประยุทธ์ จันทร์โอชา