ข่าวสดวันนี้ ผู้ว่า กทม. ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์

พปชร. ยังไม่ชัดส่ง “ณรงค์ศักดิ์” ชิงผู้ว่าฯ กทม.

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงถึงกระแสข่าวพรรคพลังประชารัฐ มีการทาบทามนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามพรรคว่า เท่าที่ทราบขณะนี้พรรคยังไม่มีการหารือในเรื่องนี้ เนื่องจากยังอยู่ในช่วงเตรียมแถลงนโยบายรัฐบาล โดยนายธนกรชี้ว่า ในความเห็นส่วนตัว เห็นว่านายณรงค์ศักดิ์ เป็นคนที่มีความสามารถ…

Home / NEWS / พปชร. ยังไม่ชัดส่ง “ณรงค์ศักดิ์” ชิงผู้ว่าฯ กทม.

ประเด็นน่าสนใจ

  • รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงกระแสข่าวทาบทามนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม.
  • ทางพรรคยังไม่ได้หารือเรื่องนี้
  • ส่วนตัวเห็นว่านายณรงค์ศักดิ์มีความเหมาะสม

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงถึงกระแสข่าวพรรคพลังประชารัฐ มีการทาบทามนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามพรรคว่า เท่าที่ทราบขณะนี้พรรคยังไม่มีการหารือในเรื่องนี้ เนื่องจากยังอยู่ในช่วงเตรียมแถลงนโยบายรัฐบาล

โดยนายธนกรชี้ว่า ในความเห็นส่วนตัว เห็นว่านายณรงค์ศักดิ์ เป็นคนที่มีความสามารถ จากผลงานที่เราประจักษ์กันแล้วในภารกิจถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ซึ่งก็จะเห็นว่า นายณรงค์ศักดิ์ ก็มีความเหมาะสม

ด้านนายณรงค์ศักดิ์ กล่าวว่า ตนไม่ทราบเรื่องดังกล่าว เป็นเรื่องที่สื่อมวลชนไปเขียนกันเอง อย่างไรก็ตาม ตนขอไม่แสดงความเห็นใดๆ ต่อการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร