ข่าวสดวันนี้ นายก อบต. ลวมลามเด็ก

รวบยายส่งหลาน 13 ปี ให้นายก อบต.อนาจาร

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าจับกุมนางแอ๋ว นามสมมุติ ซึ่งเป็นยายของ ด.ญ.อายุ 13 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพังงา ข้อหา เป็นธุระจัดหาและค้ามนุษย์ โดยจับกุมตัวได้บริเวณหน้าบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 10 ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง…

Home / NEWS / รวบยายส่งหลาน 13 ปี ให้นายก อบต.อนาจาร

ประเด็นน่าสนใจ

  • ตำรวจจังหวัดพังงา เข้าจับกุมยายของเด็กหญิงวัย 13 ปี ที่ถูกอดีตนายก อบต. ลวนลามบนรถ
  • ก่อนหน้านี้ มีการพบหลักฐานเป็นผู้ส่งหลานไปขายบริการ เพื่อแลกเงิน
  • พบประวัติไม่ธรรมดา เคยเปิดสถานบริการจัดหาเด็ก

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าจับกุมนางแอ๋ว นามสมมุติ ซึ่งเป็นยายของ ด.ญ.อายุ 13 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพังงา ข้อหา เป็นธุระจัดหาและค้ามนุษย์ โดยจับกุมตัวได้บริเวณหน้าบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 10 ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ก่อนนำตัวไปสอบสวนขยายผลที่สภ.ท้ายเหมือง เพื่อเอาผิดกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์เพิ่มเติม

สืบเนื่องจากการสืบสวนพยานหลักฐานต่าง ๆ โดยเฉพาะคำให้การของผู้เสียหาย รวมถึงพยานแวดล้อมและภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่านางผู้เป็นยาย มีส่วนรู้เห็นและสนับสนุนให้อดีตนายก อบต. ลวนลามอนาจารหลานสาวตนเอง โดยได้รับผลประโยชน์เป็นเงินสดตอบแทน

จากประวัติพบ ผู้เป็นยาย นี่ไม่ธรรมดา เป็นที่รู้จักกันกว้างขวางในหมู่นักเที่ยว และหญิงบริการบ้านทับละมุ ต.ลำแก่น เคยเปิดสถานบริการจัดหาหญิงสาวส่งให้หนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ รวมถึงแรงงานประมง นักเที่ยวต่างรู้ว่าหากใครต้องการหญิงสาว ติดต่อนางแอ๋วแล้วจะไม่ผิดหวัง ก่อนเลิกกิจการแล้วได้ย้ายไปอาศัยอยู่ที่ตำบลทุ่งมะพร้าว กระทั่งถูกออกหมายจับ

สำหรับนายศุภศักดิ์ โภคบุตร อดีตนายก อบต.ทุ่งมะพร้าว ผู้ต้องหาคนสำคัญยังอยู่ระหว่างหลบหนีหมายจับ แหล่งข่าวระบุว่า นายศุภศักดิ์ ได้ส่งญาติผู้ใหญ่ติดต่อนายตำรวจคนหนึ่งใน บช.ภ.8 เพื่อขอเข้ามอบตัวต่อสู้คดี

โดยมีเงื่อนไขขอให้กันตัวไม่ให้พบกับสื่อมวลชน และต้องได้รับการประกันตัวทันทีหลังมอบตัว ทำให้เชื่อได้ว่านายศุภศักดิ์ อาจถึงทางตันหลบหนีด้วยความลำบาก เพราะป่วยเป็นอัมพฤกษ์อยู่เดินเหินไม่สะดวกเหมือนคนทั่วไป