ข่าวสดวันนี้ ออฟโรด

คนขับออฟโรด ขอโทษแล้วปมลุยธารน้ำสาธารณะ ทำเด็กแตกระเจิง

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ที่มีคนขับรถออฟโรดคันหนึ่งขับนรถลงน้ำแก่งแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นครนายก โดยไม่สนใจว่าบริเวณดังกล่าวมีนักท่องเที่ยวรายอื่นๆ ลงเล่นน้ำอยู่ จนทำให้น้ำบริเวณดังกล่าวขุ่นมัว คนที่แช่น้ำอยู่ต้องลุกหนีนั้น อ่านข่าว : คลิปรถอ๊อฟโรดไม่สนโลก ขับลุยน้ำแก่งทั้งๆ มีเด็กลงเล่นน้ำจำนวนมาก ล่าสุดผู้ก่อเหตุดังกล่าวได้โพสต์ข้อความขอโทษ และสารภาพผิดกับสิ่งที่ได้ทำลงไปแล้ว โดยระบุว่า กระผมนายวีระพันธ์…

Home / NEWS / คนขับออฟโรด ขอโทษแล้วปมลุยธารน้ำสาธารณะ ทำเด็กแตกระเจิง

ประเด็นน่าสนใจ

  • เพจ ที่นี่ นครนายก แชร์คลิปไม่เหมาะสม มีคนขับรถออฟโรดลงน้ำ ทั้งๆ ที่มีนักท่องเที่ยวเล่นอยู่
  • ผู้ก่อเหตุโพสต์ยอมรับผิดแล้ว กับสิ่งที่เกิดขึ้น
  • แต่อ้างได้รับอนุญาตแล้ว และไม่มีนทท.อยู่ระหว่างที่ขับลงไป

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ที่มีคนขับรถออฟโรดคันหนึ่งขับนรถลงน้ำแก่งแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นครนายก โดยไม่สนใจว่าบริเวณดังกล่าวมีนักท่องเที่ยวรายอื่นๆ ลงเล่นน้ำอยู่ จนทำให้น้ำบริเวณดังกล่าวขุ่นมัว คนที่แช่น้ำอยู่ต้องลุกหนีนั้น

อ่านข่าว : คลิปรถอ๊อฟโรดไม่สนโลก ขับลุยน้ำแก่งทั้งๆ มีเด็กลงเล่นน้ำจำนวนมาก

ล่าสุดผู้ก่อเหตุดังกล่าวได้โพสต์ข้อความขอโทษ และสารภาพผิดกับสิ่งที่ได้ทำลงไปแล้ว โดยระบุว่า กระผมนายวีระพันธ์ (ก๊อต) เป็นผู้ขับรถคันดังกล่าวครับ กระผมต้องกราบขออภัยที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น

ซึ่งส่งผลให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของกลุ่ม กระผมยอมรับว่าทำไปเพราะความคึกคะนองไม่ใช้วิจารณญานให้มากกว่านี้ กระผมขอให้พี่ๆ น้องๆ ให้อภัยในความผิดพลาดครั้งนี้ด้วยครับ ต่อไปจะคิดตรึกตรองให้มากกว่านี้ครับ แต่สิ่งที่ผมอยากอธิบายเหตุการณ์นี้คือ

1.กระผมได้สอบถามข้อมูลกับผู้ดูแลสถานที่แล้วว่าสามารถนำรถลงได้ไหม ก็ได้คำตอบว่าสามารถนำรถลงได้
2.ขณะที่นำลงเพื่อจอดถ่ายรูปในลำธารก็ไม่ได้ขับ และรอจนนักท่องเที่ยวทะยอยกลับและขึ้นจากน้ำหมดแล้ว แต่ข่าวที่ออกมาทำให้กระผมเหมือนขับขี่ขณะที่มีนักท่องเที่ยว หรือเด็กๆ อยู่ แต่ไม่ว่าจะอย่างไร กระผมยอมรับในความผิดที่เกิดขึ้น และพิจารณาตัวเองถอดสติ๊กเกอร์ของกลุ่มที่ผมรักออกครับ

ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ/วีระพันธ์ (12.20น.) กระผมได้ส่งข้อความแสดงความเสียใจและรับผิดชอบในสิ่งที่ได้ทำลงไปในเพจ ที่นี่ นครนายก แล้วครับ

กระผมนายวีระพันธ์ เป็นผู้ขับรถคันดังกล่าวตามคลิปที่ลงในเพจ ที่นี่ “นครนายก” กระผมต้องกราบขออภัยที่เกิดเรื่องที่ขึ้น

กระผมยอมรับว่าทำไปเพราะความคึกคะนอง ไม่ใช้วิจารณญาณให้มากกว่านี้ อภัยในความผิดพลาดครั้งนี้ด้วยครับต่อไปจะคิดตรึกตรองให้มากกว่านี้ครับ

กระผมต้องขอโทษพี่น้องชาวนครนายก นักท่องเที่ยวที่อยู่ในเหตุการณ์ เจ้าของสถานที่ และธรรมชาติ ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่ผมได้กระทำลงไป

ผมขอน้อมรับทุกคำว่ากล่าวตักเตือนจากทางสื่อ หรือจากคนรอบข้าง สำหรับครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียนที่สำคัญที่สุดสำหรับผม

สุดท้ายนี้ผมขออภัยสำหรับสิ่งที่ผมกระทำลงไป ผมขอแสดงความเสียใจอย่างสูง/วีระพันธ์

อย่างไรก็ดีแม้ผู้ก่อเหตุจะออกมาขอโทษแล้ว แต่คนส่วนใหญ่ก็ยังไม่เห็นด้วย เพราะการที่อ้างว่าที่ทำไปเพราะได้รับอนุญาตนั้นคงไม่ใช่ เพราะหากมีจิตสำนึก ก็ไม่ควรทำตั้งแต่แรก เพราะที่นั่นคือพื้นที่ธรรมชาติ ทุกคนไปเพื่อชื่นชม และพักผ่อนไม่ใช่ไปเติมมลพิษทางอากาศอย่างเห็น