เผยแล้วสาเหตุ! คนขับรถเมล์ปีนเกาะกลาง เปลี่ยนเลนกระทันหัน

ความคืบหน้าจากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังปรากฏคลิปรถเมล์สาย 29 คันหนึ่ง ขับข้ามเกาะกลางเปลี่ยนไปอีกฝั่งกระทันหันโดยไม่สนใจว่าผู้โดยสารที่อยู่บนรถ และผู้ใช้รถบนถนนคนอื่นๆ จะได้รับความเดือดร้อน ซึ่งเหตุเกิดขึ้นบนถนนวิภาวดีรังสิตหน้าเมืองเอกนั้น อ่านข่าว ไม่รอด!! สั่งปรับ โชเฟอร์รถร่วมสาย 29 ขับปีนเกาะกลางถนน ล่าสุดคนขับรถโดยสารคันดังกล่าวได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุของการขับรถขึ้นเกาะกลางเปลี่ยนเลนในครั้งนี้แล้ว…

Home / NEWS / เผยแล้วสาเหตุ! คนขับรถเมล์ปีนเกาะกลาง เปลี่ยนเลนกระทันหัน

ประเด็นน่าสนใจ

  • คนแห่วิจารณ์คลิปรถเมล์ไม่ห่วงผู้โดยสารข้ามเกาะกลางเปลี่ยนเลน
  • คนขับรถเมล์เข้าพบ ขสมก.แล้ว
  • เผยสาเหตุเพราะปวดท้องหนัก ทนไม่ไหว

ความคืบหน้าจากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังปรากฏคลิปรถเมล์สาย 29 คันหนึ่ง ขับข้ามเกาะกลางเปลี่ยนไปอีกฝั่งกระทันหันโดยไม่สนใจว่าผู้โดยสารที่อยู่บนรถ และผู้ใช้รถบนถนนคนอื่นๆ จะได้รับความเดือดร้อน ซึ่งเหตุเกิดขึ้นบนถนนวิภาวดีรังสิตหน้าเมืองเอกนั้น

อ่านข่าว ไม่รอด!! สั่งปรับ โชเฟอร์รถร่วมสาย 29 ขับปีนเกาะกลางถนน

ล่าสุดคนขับรถโดยสารคันดังกล่าวได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุของการขับรถขึ้นเกาะกลางเปลี่ยนเลนในครั้งนี้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุจี พนักงานขับรถ วัย 56 ปี โดยเขาเล่าว่า เป็นเพราะปวดท้องอย่างหนัก และทนไม่ไหวแล้ว จึงตัดสินใจขออนุญาตผู้โดยสร้างก่อเหตุดังกล่าว

เมื่อพอส่งผู้โดยสารเสร็จตนก็ขอเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมันทันที จากนั้นก็ขับรถเข้าอู่และเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัดไม่คิดว่าจะมีคนถ่ายและนำมาเผยแพร่ ซึ่งเมื่อเห็นคลิปก็ตกใจมาก จึงรีบเข้ามาชี้แจงกับทาง ขสมก. และจะปรับปรุงตัวไม่ให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นอีก

ด้าน ขสมก. สั่งปรับ  1 พันบาท พร้อมพักงาน 3 วัน

ทั้งนี้หลังจากผู้คนได้รับทราบสาเหตุของการขับรถข้ามเกาะกลางครั้งนี้ก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างเห็นใจ และเข้าใจในความรู้สึกสุดทรมานนี้