รัฐมนตรีว่าการ กระทรวงสาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย อนุทิน ชาญวีรกูล

“อนุทิน” เข้าทำเนียบพร้อมทำงาน เผยตื่นเต้นมาก

“อนุทิน” เข้าทำเนียบพร้อมทำงาน เผยตื่นเต้นมาก วันนี้ ( 16 ก.ค. 62 ) เมื่อเวลา 13:30 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย…

Home / NEWS / “อนุทิน” เข้าทำเนียบพร้อมทำงาน เผยตื่นเต้นมาก

ประเด็นน่าสนใจ

  • อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงสาธารณสุข เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล
  • เผยรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย เนื่องจากไม่ได้เข้ามาปฎิบัติงานในทำเนียบรัฐบาลนานถึง 13 ปีแล้ว

“อนุทิน” เข้าทำเนียบพร้อมทำงาน เผยตื่นเต้นมาก

วันนี้ ( 16 ก.ค. 62 ) เมื่อเวลา 13:30 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงสาธารณสุข ได้เดินมาถึง ตึกบัญชาการ 1 ใน ทำเนียบรัฐบาล

ก่อนการเดินทางเข้าเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเพื่อถวายสัตย์ปฏิญาณตนรับตำแหน่งในคณะรัฐมนตรี ในช่วงเย็นวันนี้ ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิตเริ่มมีคณะรัฐมนตรีทยอยเดินทางมาที่ทำเนียบรัฐบาล อาทินายอนุทิน ชาญวีระกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข

ทั้งนี้นายอนุทิน กล่าวว่า ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย เนื่องจากไม่ได้เข้ามาปฎิบัติงานในทำเนียบรัฐบาลนานถึง 13 ปีแล้ว แต่พร้อมที่จะทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งงานด้านรองนายกรัฐมนตรีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเป็นผู้กำหนดแผนงาน

ส่วนการเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขนั้น จะพยายามเดินหน้านโยบายให้สำเร็จ ซึ่งจะทำหน้าที่ที่กระทรวงเป็นหลักและจะเข้าทำเนียบเมื่อมีวาะงานสำคัญที่ต้องมา และก่อนที่จะไปเตรียมพร้อมที่จะเดินทางไปเข้าเฝ้าฯถวายสัตย์ ตัวเองได้เดินทางมาดูห้องทำงานที่ตึกบัญชาการ 1 ก่อนจะไปเตรียมตัวที่ตึกภักดีบดินทร์