ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ พรรคเพื่อไทย สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หญิงหน่อย หาเสียง เลือกตั้ง

‘หญิงหน่อย’ ควง ‘ชัชชาติ’ ลงพื้นที่แยกลำสาลี-ตลาดบางกะปิ

‘หญิงหน่อย’ ควง ‘ชัชชาติ’ ลงพื้นที่แยกลำสาลี-ตลาดบางกะปิ ดูผลกระทบการจราจรจากการก่อรถไฟฟ้า ยืนยันพรรคมีประกาศแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีทันทีหากมีวันเลือกตั้งชัดเจน คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ คณะทำงานด้านเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยนายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส…

Home / NEWS / ‘หญิงหน่อย’ ควง ‘ชัชชาติ’ ลงพื้นที่แยกลำสาลี-ตลาดบางกะปิ

‘หญิงหน่อย’ ควง ‘ชัชชาติ’ ลงพื้นที่แยกลำสาลี-ตลาดบางกะปิ ดูผลกระทบการจราจรจากการก่อรถไฟฟ้า ยืนยันพรรคมีประกาศแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีทันทีหากมีวันเลือกตั้งชัดเจน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ คณะทำงานด้านเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยนายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบางกะปิพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่สำรวจปัญหาการจราจรจากการก่อสร้างรถไฟฟ้าในกรุงเทพฯ บริเวณแยกลำสาลี

ภายหลังการลงพื้นที่ คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวถึงความไม่ชัดเจนของแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจนทำให้ประชาชนเกิดความสับสน ว่า แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทยมีผู้ที่มีพร้อมความสามารถจำนวนมาก เป็นทีมที่มีความสามารถ พรรคเพื่อไทยจึงแบ่งเป็นทีมต่างๆ เตรียมแก้ไขปัญหาของประเทศที่มีจำนวนมากทั้งด้านเศรษฐกิจ และการแก้ไขกฎหมายที่เป็นอุปสรรค

ส่วนเหตุผลที่พรรคเพื่อไทยยังไม่ประกาศแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีและทีมเพื่อไทยนั้น เพราะไม่รู้ว่าจะมีการเลือกตั้งเมื่อใด ทั้งนี้หากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประกาศความชัดเจนของวันเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทยก็จะมีความชัดเจนเรื่องของแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

โดยจะมีการเรียกประชุมพรรคเพื่อกำหนดผู้สมัครแบบเขต บัญชีรายชื่อ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีทันที พร้อมยืนยันพรรคเพื่อไทยมีบุคคลที่มีความสามารถจำนวนมาก ช่วยกันทำงานเป็นทีมไม่มีการทะเลาะกัน

ขณะที่นายชัชชาติ ปฏิเสธกระแสข่าวที่พรรคเพื่อไทยจะผลักดันให้เป็นเบอร์ 1 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ยืนยันพร้อมทำงานเป็นทีมกับคุณหญิงสุดารัตน์ การตัดสินใจต่างๆ เป็นเรื่องของพรรค ซึ่งคุณหญิงสุดารัตน์เป็นประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งของพรรค

ดังนั้นตนต้องเดินตามที่คุณหญิงสุดารัตน์กำหนด จึงเชื่อว่าประชาชนจะมีความเข้าใจ ส่วนจะได้ตำแหน่งใดนั้นตนมองว่าไม่สำคัญเพราะพรรคเพื่อไทยทำงานกันเป็นทีมทั้งหมด อยู่ตรงไหนหรือไม่มีตำแหน่งก็ทำหน้าที่ได้เหมือนกันทั้งหมด