ข่าวสดวันนี้ นิ้ง กุลสตรี ป่วยโรคแปลก

“นิ้ง-กุลสตรี” เตรียมปลูกถ่าย Stemcell

อดีตนางเอกชื่อดัง ยุค90 “นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา” ในวัย 46 ปี ที่หันหลังให้วงการบันเทิงไปเป็นแอร์โฮสเตส ล่าสุดล้มป่วยกระทันหันโดยยังหาสาเหตุไม่พบ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราชปิยะมหาการุณ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ถึงอาการของโรคที่เป็นผ่านโซเชียลมีเดียระหว่างการรักษาตัว ว่า มีรอยช้ำตามผิวเป็นสีเขียวอ่อนๆ หลายจุดตามร่างกายโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงเข้าพบแพทย์เพื่อทำการรักษาอาการเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์…

Home / NEWS / “นิ้ง-กุลสตรี” เตรียมปลูกถ่าย Stemcell

ประเด็นน่าสนใจ

  • อดีตนางเอกชื่อดัง ยุค 90 “นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา”ป่วยโรคแปลกหาสาเหตุไม่พบ
  • ล่าสุดย้ายเข้า รพ.ศิริราชปิยะมหาการุณ
  • แพทย์เตรียมปลูกถ่ายสเต็มเซลล์

อดีตนางเอกชื่อดัง ยุค90 “นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา” ในวัย 46 ปี ที่หันหลังให้วงการบันเทิงไปเป็นแอร์โฮสเตส ล่าสุดล้มป่วยกระทันหันโดยยังหาสาเหตุไม่พบ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราชปิยะมหาการุณ

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ถึงอาการของโรคที่เป็นผ่านโซเชียลมีเดียระหว่างการรักษาตัว ว่า มีรอยช้ำตามผิวเป็นสีเขียวอ่อนๆ หลายจุดตามร่างกายโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงเข้าพบแพทย์เพื่อทำการรักษาอาการเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังแพทย์เจาะเลือดไปตรวจแล้วแต่ยังไม่สามารถหาสาเหตุของโรคได้ จากนั้นจึงประสานขอย้ายโรงพยาบาลในการรักษามาที่โรงพยาบาลศิริราชปิยะมหาการุณ

ซึ่งการรักษามี 3 คอร์ส โดยมีท่อเจาะติดกับเส้นเลือดใหญ่ที่ต้นแขนและต้องติดตัวท่อชิ้นนี้กลับบ้าน อีกทั้งยังห้ามโดนน้ำไปตลอดช่วงที่ทำการรักษา และข้อสำคัญคือต้องระวังการติดเชื้อในช่วงนี้ ซึ่งเป็นผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการรักษา ก่อนจะเข้ารับการปลูกถ่าย Stemcell ในช่วงการรักษาคอร์สที่ 3 ซึ่งอาจใช้ของตนเองหรือน้อง หรืออาจจะต้องใช้Stemcell ของผู้ที่นำมาบริจาค แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นโรคใด

อย่างไรก็ตาม สำหรับความคืบหน้าอาการป่วยของนิ้ง กุลสตรี ทางสายการบินไทยแอร์เอเชียซึ่งเป็นต้นสังกัด จะมีการแถลงความชัดเจนอีกครั้ง