ข่าวเด็ดเลขดัง งูหลักกิโล งูเจ้าที่ ทะเบียนรถประวิตร ประทัดธรรมนัส มหาเทวีเจ้า อายุนายก เลขขบวนรถไฟ เลขดัง เลขหางประทัด เลขอั้น เลขเด็ด

ข่าวเด็ด เลขดัง งวดวันที่ 16 มีนาคม 2564

สวัสดีครับ ขอต้อนรับเข้าสู่ข่าวเด็ดเลขดังงวดประจำวันที่ 16 มีนาคม 2564 ขอแสดงความยินดีกับแฟนๆรายการของเราด้วย ที่เมื่องวดที่แล้วได้รับทรัพย์รับโชคกันไปจากข่าวรอดตายปาฏิหาริย์ สำหรับงวดแอดมีชุดเลขคำนวณจากปฏิทินโหราศาสตร์ไทยมาฝาก จะมีเลขอะไรน่าสนใจบ้างไปชมกันเลย เลขเด่นวัน 21 22 11 เลขเด่นรอง 23 13…

Home / NEWS / ข่าวเด็ด เลขดัง งวดวันที่ 16 มีนาคม 2564

สวัสดีครับ ขอต้อนรับเข้าสู่ข่าวเด็ดเลขดังงวดประจำวันที่ 16 มีนาคม 2564 ขอแสดงความยินดีกับแฟนๆรายการของเราด้วย ที่เมื่องวดที่แล้วได้รับทรัพย์รับโชคกันไปจากข่าวรอดตายปาฏิหาริย์ สำหรับงวดแอดมีชุดเลขคำนวณจากปฏิทินโหราศาสตร์ไทยมาฝาก จะมีเลขอะไรน่าสนใจบ้างไปชมกันเลย

ลิ้งดูรายการใน Youtube ข่าวเด็ด เลขดัง งวดประจำวันที่ 16 มีนาคม 2564

เลขเด่นวัน 21 22 11 
เลขเด่นรอง 23 13 46 34 16

สำหรับงวดนี้มีหลายข่าวที่น่าสนใจ เริ่มต้นกันเลยกับเลขดังชุดแรก นั้นก็คือ เลขอายุ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีของเรานั้นเองที่จะอายุครบ 67 ปีในวันที่ 21 มีนาคมนี้ สำหรับตัวเลขที่น่าสนใจ ที่อยู่รอบตัวของพลเอกประยุทธ์นั้นก็คือเลข 67 21 29 06 57

ข่าวต่อไปยังอยู่กับข่าวของคนใกล้ชิดของท่านนายก นั้นก็คือ “บิ๊กป้อม” พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ คนนี้ก็ให้เลขแม่นเหมือนกัน โดยในงวดนี้ที่เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา มีเหตุการณ์แปลกๆ นั้นก็คือ ตัวเงินตัวทอง วิ่งมุดใต้ไปอยู่ใต้รถเบนซ์ของท่าน สำหรับตัวเลขที่น่าสนใจของข่าวนี้เลขก็คือ 02 79 93 30 302

ข่าวต่อไปยังอยู่กับข่าวของคนในรัฐบาลชุดนี้ นั้นก็คือ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ที่เมื่อช่วงต้นเดือนเนี่ยได้ไปบนบานศาลกล่าวขอให้ชนะเลือกตั้งซ่อมแล้วก็จุดประทัด 5 แสนนัดบูชาไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ ที่จ.นครศรีธรรมราช งานนี้ผลก็อย่างที่เรารู้ๆกัน แต่ที่น่าสนใจไม่ใช่เรื่องการเมืองแต่เป็นเลขหางประทัด สำหรับตัวหางประทัดของ ร.อ.ธรรมนัส คือเลข 990 90 81

ข่าวต่อไป อันนี้กำลังเป็นกระแสเลยก็คือ พระมหาเทวีเจ้า ที่เมื่อไม่นานมานี้เสด็จจากเมืองทิพย์สู่หัวเมืองบางกอก ประชาชนก็แห่ไปต้อนรับจนเขาว่าสถานนี้รถไฟถึงกับแตกเลยที่เดียว คนกำลังปัง คนกำลังดัง เนี่ยทำอะไรก็ดีก็เลิศ ก็น่าสนใจไปหมด ไม่แน่ตัวเลขที่อยู่รอบตัวอาจจะให้โชคก็เป็นไปได้ สำหรับตัวเลขของขบวนรถไฟพระมหาเทวีเจ้าจัดเป็นชุดตัวเลขได้ 172 17 72 53

ข่าวต่อไปอันนี้เป็นข่าวเกี่ยวกับความเชื่อเรื่องของ งู ของชาวบ้านที่อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่เขาไปพบ งูจงอาง ขนาดตัวยาวกว่า 5 เมตร ถูกรถทับตายหน้าอยู่ตรงเสาหลักกม.ที่ 212 พอดี แถมจุดนั้นยังอยู่หน้าศาลาพ่อตาทวดดำ เขาหัวช้าง อันนั้นก็เป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคล แต่ที่แน่ๆตัวเลขที่เราเห็นอยู่ก็คือเลข 212 18 86

ปิดท้ายด้วยข่าวรอดตายปาฏิหาริย์บ้างดีกว่า ของชายคนหนึ่งที่เขาบอกว่าไปเข้าห้องน้ำในปั้ม แล้ว  ครั้งเหลือบไปเห็นของบางอย่างวางอยู่ ก็เลขเก็บขึ้นมาดู คิดว่าเป็นอะไหล่ปั๊มน้ำ จึงถือกลับไปบ้าน จากนั้นก็เอาผ้ามาเช็ดถูทำความสะอาด ก่อนจะเห็นว่าที่เอากลับมามันเป็นระเบิด ดีที่ไม่ทำหล่นเพราะเจ้าหน้าที่เก็บกู้บอกว่ามันพร้อมใช้งานอยู่ด้วยนะก็เอาเป็นว่าตัวเลขที่น่าสนใจของข่าวนี้คือ 52 41 40

หวยซองเขียนมือ งวดวันที่ 16 มีนาคม 2564

รายการข่าวเด็ดเลขดังเป็นเพียงแค่การวางแนวทางตัวเลข ให้คนชอบเสี่ยงโชคเท่านั้น การเล่นมีความเสี่ยง ควรซื้อตามกำลังที่มี ไม่สนับสนุนการพนันผิดกฏหมายทุกรูปแบบ