ข่าวสดวันนี้ ผู้พิพากษา สาวหน้าตาน่ารัก

แชร์ว่อน ภาพสาวหน้าตาน่ารัก นั่งบัลลังก์ผู้พิพากษา

เมื่อวันที่ 20 ก.ค.2562 สื่อต่างประเทศต่างเผยแพร่เรื่องราวของ Leanna Leonardo หญิงสาววัย 22 ปี ที่เธอกำลังโด่งดังไปทั่วโลก เนื่องจากมีภาพของเธอขณะนั่งอยู่บนบัลลังก์ผู้พิพากษาถูกเผยแพร่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และด้วยหน้าตาที่สวยงาม โดดเด่น จนเป็นที่สนใจจากโลกโซเชียลอย่างมาก ทั้งนี้ก่อนหน้านี้…

Home / NEWS / แชร์ว่อน ภาพสาวหน้าตาน่ารัก นั่งบัลลังก์ผู้พิพากษา

ประเด็นน่าสนใจ

  • มีการแชร์ภาพสาวหน้าตาน่ารัก สวมชุดและนั่งอยู่บนบัลลังก์ผู้พิพากษา
  • ผู้คนตั้งข้อสงสัยว่าเธอเป็นใครกันแน่ และพยายามสืบหาความจริง
  • เจ้าตัวออกมาชี้แจงว่า เธอยังไม่ได้เป็นผู้พิพากษา แต่ภาพที่ออกมาเป็นการจำลองบทบาทพิจารณาคดีในศาลตามหลักสูตรที่เรียนอยู่

เมื่อวันที่ 20 ก.ค.2562 สื่อต่างประเทศต่างเผยแพร่เรื่องราวของ Leanna Leonardo หญิงสาววัย 22 ปี ที่เธอกำลังโด่งดังไปทั่วโลก เนื่องจากมีภาพของเธอขณะนั่งอยู่บนบัลลังก์ผู้พิพากษาถูกเผยแพร่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และด้วยหน้าตาที่สวยงาม โดดเด่น จนเป็นที่สนใจจากโลกโซเชียลอย่างมาก

Leanna Leonardo

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์ภาพขณะที่ Leanna Leonardo ใส่เสื้อคลุมของผู้พิพากษานั่งอยู่บนบัลลังก์ ทำให้ชาวออนไลน์ในอินโดนีเซีย พากันสงสัย และพยายามตามหาว่าแท้จริงแล้วเธอคือใครกันแน่

อย่างไรก็ตาม ต่อมา Leanna Leonardo ได้ออกมาชี้แจงว่า เธอยังไม่ได้เป็นผู้พิพากษา แต่ภาพที่ถูกเผยแพร่ออกไปนั้น เป็นการจำลองบทบาทพิจารณาคดีในศาลตามหลักสูตรที่เธอกำลังศึกษาอยู่ โดยขณะนี้เธอเป็นนักศึกษาวิชากฎหมายจากมหาวิทยาลัย Gadjah Mada University ที่ตั้งอยู่ในเมืองยอกยาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย