ตาต้า นักวิ่งมาราธอน

ตาต้า นักวิ่งมาราธอน เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

มีรายงานว่า ตาต้า สาวนักวิ่งมาราธอน ได้เสียชีวิตแล้ว หลังก่อนหน้านี้ผู้คนบนโลกออนไลน์ได้ทราบกันว่า เธอล้มป่วยมะเร็งกระเพาะอาหารระยะสุดท้าย โดยก่อนหน้านี้มีภาพตูน บอดี้สแลม และเพื่อนนักวิ่ง ได้เข้าไปเยี่ยมคุณตาต้าที่โรงพยาบาล โดยสมาชิกทวิตเตอร์ @nutchlimited ซึ่งเป็นเพื่อนของตาต้า สาวนักวิ่งมาราธอน ได้ทวีตข้อความแจ้งข่าวร้าย…

Home / NEWS / ตาต้า นักวิ่งมาราธอน เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

มีรายงานว่า ตาต้า สาวนักวิ่งมาราธอน ได้เสียชีวิตแล้ว หลังก่อนหน้านี้ผู้คนบนโลกออนไลน์ได้ทราบกันว่า เธอล้มป่วยมะเร็งกระเพาะอาหารระยะสุดท้าย โดยก่อนหน้านี้มีภาพตูน บอดี้สแลม และเพื่อนนักวิ่ง ได้เข้าไปเยี่ยมคุณตาต้าที่โรงพยาบาล

โดยสมาชิกทวิตเตอร์ @nutchlimited ซึ่งเป็นเพื่อนของตาต้า สาวนักวิ่งมาราธอน ได้ทวีตข้อความแจ้งข่าวร้าย เมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า

ไม่รู้จะพูดยังไงเลย ร้องไห้ไม่หยุด กับการเสียเพื่อนคนนี้ไป ตาต้าคือนางฟ้านางสววรค์ที่แท้จริง ไม่เคยป่วย วิ่งมาราธอน รักแมว คิดบวก เราคุยกันตลอดทุกเรื่อง ซัพพอร์ทกันให้คำปรึกษากัน ตาต้าป่วยด้วยโรคแปลกๆ ยากอธิบายได้เดือนนิดๆ แล้วจากไป เป็นเครื่องเตือนใจอีกครั้งว่าชีวิตเรามันสั้นมาก

ขอพูดถึงอาการเสียชีวิตของเพื่อนอีกครั้ง ตาต้า แข็งแรง เล่นโยคะ กินคลีน วิ่งมาราธอนแทบทุกงาน คิดบวกเสมอ แล้ววันหนึ่งปวดหลัง ไปหาหมอ หมอบอกว่ามีผังผืดเกาะไขสันหลังเหมือนใยแมงมุม เลยต้องค่อย ๆ ฉายแสงไป รักษาตัวไม่นานเลยก็เสียชีวิต อะไรก็เกิดขึ้นได้กับชีวิตคนเราจริง ๆ

หลังจากผู้คนบนโลกออนไลน์ทราบข่าว ต่างเข้าคอมเมนต์แสดงความเสียใจต่อการจากไปของคุณตาต้าเป็นจำนวนมาก

https://twitter.com/nutchlimited/status/1152475974245552134?s=20