ข่าวสดวันนี้ รับปริญญา

ซาบซึ้ง! หนุ่มฟิลิปปินส์ พาแม่ไปร่วมงานรับปริญญาได้ ทั้งๆ ที่เสียชีวิตแล้ว

รายงานข่าวแจ้งว่า ที่ฟิลิปปินส์ ได้เกิดเรื่องราวแปลกแต่กลับประทับใจสุดๆ ขึ้น เมื่อมีหนุ่มคนหนึ่งสามารถพาแม่ที่ล่วงลับไปแล้ว มาร่วมงานฉลองรับปริญญาของเขาได้ ทราบชื่อชายคนดังกล่าวคือ เปาโล จอห์น โดยสาเหตุที่ จอห์น พาแม่มาร่วมงานได้ ทั้งๆ ที่เสียชีวิตไปแล้วนั้น ก็คือการนำภาพของแม่ที่ถ่ายไว้เมื่อครั้งยังมีชีวิต…

Home / NEWS / ซาบซึ้ง! หนุ่มฟิลิปปินส์ พาแม่ไปร่วมงานรับปริญญาได้ ทั้งๆ ที่เสียชีวิตแล้ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • หนุ่มฟิลิปปินส์โพสต์ภาพเป็นปลื้ม พาแม่ไปร่วมงานรับปริญยา ทั้งๆ ที่เสียชีวิตไปแล้ว
  • การพาแม่ไปงานรับปริญยาครั้งนี้มาในแบบสแตนดี้คุณแม่เท่ากับตัวจริง

รายงานข่าวแจ้งว่า ที่ฟิลิปปินส์ ได้เกิดเรื่องราวแปลกแต่กลับประทับใจสุดๆ ขึ้น เมื่อมีหนุ่มคนหนึ่งสามารถพาแม่ที่ล่วงลับไปแล้ว มาร่วมงานฉลองรับปริญญาของเขาได้ ทราบชื่อชายคนดังกล่าวคือ เปาโล จอห์น

โดยสาเหตุที่ จอห์น พาแม่มาร่วมงานได้ ทั้งๆ ที่เสียชีวิตไปแล้วนั้น ก็คือการนำภาพของแม่ที่ถ่ายไว้เมื่อครั้งยังมีชีวิต ไปทำเป็นสแตนดี้เท่าตัวจริง จากนั้นก็ยกมาร่วมถ่ายภาพเพื่อเป็นที่ระลึก หลังจากที่เขาสำเร็จการศึกษาดังกล่าว ขณะที่เจ้าตัวจะโพสต์ภาพลงในโลกออนไลน์ พร้อมติดแคปชั่นไว้สุดซึ้งว่า

“ถึงคุณแม่ที่สวยที่สุดในโลก แม่ครับ ลูกชายคนโตของแม่เรียนจบแล้วนะ ผมหวังว่าแม่จะมีความสุขบนสวรรค์นะครับ ผมเรียนจบก็เพราะแม่หวังให้ผมประสบความสำเร็จ ผมรักแม่นะ”

ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็น โดยส่วนใหญ่ต่างซาบซึ้ง และชื่นชมไอเดียสุดครีเอทของเขาเป็นอย่างมาก และมีการรีทวิตต่อกันแล้วเกือบ 50,000 ครั้ง