คลิปนาที คนร้ายบุกถล่มฐาน ชคต.ที่ปัตตานี สังหาร จนท. 4 นาย

จากเหตุคนร้ายบุกโจมตี ฐานเจ้าหน้าที่ชุดคุ้มครองตำบล หรือ ชคต. ที่ บ.กอแลปิเละ ต.ปะกาฮารัง อ.เมือง จ.ปัตตานี โดยคนร้ายใช้ระเบิดขว้างใส่ฐานก่อน จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนกราดยิง จนเป็นเหตุทำให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิตรวม 4 นาย โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมานั้น…

Home / NEWS / คลิปนาที คนร้ายบุกถล่มฐาน ชคต.ที่ปัตตานี สังหาร จนท. 4 นาย

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุคนร้ายโจมตีฐาน ชคต.บ้านกอแลบีเละ จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 4 นาย
  • เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 23 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา
  • ล่าสุดมีการเผยแพร่คลิปนาทีเกิดเหตุแล้ว

จากเหตุคนร้ายบุกโจมตี ฐานเจ้าหน้าที่ชุดคุ้มครองตำบล หรือ ชคต. ที่ บ.กอแลปิเละ ต.ปะกาฮารัง อ.เมือง จ.ปัตตานี โดยคนร้ายใช้ระเบิดขว้างใส่ฐานก่อน จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนกราดยิง จนเป็นเหตุทำให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิตรวม 4 นาย โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมานั้น

วันนี้ (24 ก.ค. 2562) โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีขณะเกิดเหตุ โดยเผยให้เห็นว่าระหว่างที่เจ้าหน้าที่ยืนปฏิบัติงานอยู่หน้าป้อมนั้น จู่ๆ ก็มีเสียงปืนดังขึ้นทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเร่งหาที่หลบกันจ้าละหวั่น จากนั้นไม่นานก็ตามมาด้วยระเบิด 1 ลูก และคนร้ายก็ใช้ปืนกราดยิงอย่างอุกอาจ จนทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาดังกล่าว

ทั้งนี้นอกจากคลิปนาทีก่อเหตุของคนร้ายแล้ว กล้องวงจรปิดบนถนนสาย 418 ปากทางกอแลบีและ ยังได้บันทึกให้เห็นกลุ่มคนต้องสงสัยจำนวน 4 ราย สวมชุดสีดำถืออาวุธปืนครบมือยืนอยู่ริมถนนด้วย ซึ่งคาดว่าคนกลุ่มดังกล่าวกำลังหาทางหนีที่ไล่หลังจากก่อเหตุถล่มฐานชคต. สังหารเจ้าหน้าที่แล้วเสร็จ