ข่าวสดวันนี้ อดีตนักแสดง แม่เบี้ย

‘วีนัส’ อดีตนักแสดงแม่เบี้ยโร่แจ้ง ปอท. ถูกชายปริศนาแอบอ้างเป็นสามี

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 25 ก.ค. 2562 ที่ บก.ปอท. น.ส.ชมชนก แสงศิริ หรือ น้องวีนัส อดีตผู้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง”แม่เบี้ย” ปัจจุบันทำอาชีพส่วนตัว…

Home / NEWS / ‘วีนัส’ อดีตนักแสดงแม่เบี้ยโร่แจ้ง ปอท. ถูกชายปริศนาแอบอ้างเป็นสามี

ประเด็นน่าสนใจ

  • น้องวีนัส อดีตนักแสดง เคยร่วมแสดงในเรื่อง”แม่เบี้ย”ปัจจุบันผันตัวเป็นแม่ค้าเพชรและสินค้าแบรนด์เนมถูกชายปริศนาอ้างตัวเป็นสามี
  • มีการส่งข้อมูลผ่านโปรแกรมอินสตาแกรมของเพื่อผู้เสียหาย
  • มีการเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปอท.

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 25 ก.ค. 2562 ที่ บก.ปอท. น.ส.ชมชนก แสงศิริ หรือ น้องวีนัส อดีตผู้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง”แม่เบี้ย” ปัจจุบันทำอาชีพส่วนตัว เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ณัชไชยเฉลิม วงศ์ใหญ่ รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่แสดงความเห็นในเชิงหมิ่นประมาทตนให้ได้รับความเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียง
วีนัส ชมชนก กล่าวว่า ก่อนตนจะมาที่ บก.ปอท.ได้แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.บางพลัด และได้รับคำแนะนำให้มาพบ พงส.บก.ปอท.ด้วย

ซึ่งเรื่องที่ตนต้องมาแจ้งความเกิดเมื่อ 24 ก.ค.เวลา 22.57 น. ขณะที่ตนอยู่ที่บ้าน พบว่าบุคคลไม่รู้เป็นใครใช้ชื่อในอินสตราแกมว่า boommerrangbkk ได้ส่งข้อความถึงเพื่อนของตนในโปรแกรมอิสตาแกรมส่วนตัว ที่มีลักษณะไปในทางชู้สาวแอบอ้างว่าเป็นผัวของตน กล่าวหาว่าตนเป็นผู้หญิงไม่ดี สำส่อน เจ้าชู้ มั่วผู้ชาย อันสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงถูกดูหมิ่นเกลียดชัง ซึ่งไม่เป็นความจริง

ปัจจุบันตนเองเป็นโสด ไม่มีแฟน อยู่ตัวคนเดียวแท้ ๆ ไม่มีสามีใด ๆ ทั้งสิ้นเลย กลับมาเขียนให้ตนเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ถึงปัจจุบันจะไม่ได้มีงานแสดงแล้วก็ตาม แต่งานด้านธุรกิจสินค้าแบนด์เนมและเพชร ที่ทำอยู่ก็มีลูกค้าผู้หลักผู้ใหญ่จำนวนมาก หากทราบเรื่องไม่จริงเหล่านี้เกรงว่าจะเข้าใจผิดได้ จึงมีความประสงค์ที่จะเอาเรื่องบุคคลดังกล่าวให้ถึงที่สุด

ด้าน ร.ต.อ.ณัฐไชยเฉลิม ได้รับแจ้งและประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าคนร้ายทราบความเคลื่อนไหวของผู้เสียหายที่มีการแจ้งความเอาผิดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปิดบัญชีไอ.จี.ไปแล้ว ทางบก.ปอท.จะนำเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการและสนับสนุนข้อมูลให้ สน.บางพลัด ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป