ข่าวสดวันนี้ เด็กแว้น

อย่างกับในหนัง! เด็กแว้นกระโดดซ้อนท้ายรถเพื่อนหนีตำรวจ ขณะวิ่งอยู่บนถนน

วันนี้ (25 ก.ค. 2562) โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพสุดระทึก ขณะเกิดเหตุเด็กแว้น 2 รายโชว์เปลี่ยนรถจักรยานยนต์กระทันหันทั้งๆ ที่เวลานั้นพวกเขากำลังขี่อยู่บนถนนด้วยความเร็ว โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเพจ Thailand Police Story ที่เผยให้เห็นว่าระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังขับไล่จี้เด็กแว้น 2…

Home / NEWS / อย่างกับในหนัง! เด็กแว้นกระโดดซ้อนท้ายรถเพื่อนหนีตำรวจ ขณะวิ่งอยู่บนถนน

ประเด็นน่าสนใจ

  • เด็กแว้น 2 รายขับรถหนีตำรวจหลังถูกไล่เพราะไม่มีใบขับขี่
  • 1 ใน 2 คนได้กระโดดมาซ้อนท้ายรถเพื่อน ทั้งๆ ที่เวลานั้นกำลังวิ่งอยู่บนถนน
  • โชคดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บ – เสียชีวิต
  • สุดท้ายไม่รอด ถูกตามรวบตัวได้ หลัง จนท. ตรวจสอบหาเจ้าของรถที่ทิ้งไว้

วันนี้ (25 ก.ค. 2562) โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพสุดระทึก ขณะเกิดเหตุเด็กแว้น 2 รายโชว์เปลี่ยนรถจักรยานยนต์กระทันหันทั้งๆ ที่เวลานั้นพวกเขากำลังขี่อยู่บนถนนด้วยความเร็ว

โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเพจ Thailand Police Story ที่เผยให้เห็นว่าระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังขับไล่จี้เด็กแว้น 2 รายนั้น จู่ๆ 1 ในนั้นเด็กแว้นได้เรียกให้เพื่อนขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาประกบด้านข้าง ก่อนที่เขาจะก้าวขามาซ้อนท้ายรถของเพื่อน ก่อนจะซิ่งหนีไป โดยเหตุเกิดขึ้นในพื้นที่ จ.นนทบุรี

ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า ดูหนังมากไปหรือเปล่าไอ้น้อง แค่ขอตรวจค้นต้องทำขนาดนี้เลยเหรอ
ขอบคุณคลิป : ตร.นนทบุรี

ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนต่างตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรู้สึกโชคดีมากที่เหตุการณ์นี้ไม่เกิดอันตรายจนมีคนได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ก่อนที่เวลาต่อมาจะมีรายงานแจ้งว่า เด็กแว้นคนที่ทิ้งรถถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้แล้ว ทราบชื่อคือนายสุริยัน อายุ 22 ปี

โดยเขาให้การว่าในวันเกิดเหตุรถสตาร์ทไม่ติด จึงให้เพื่อนใช้เท้าดันรถมาให้ แต่ระหว่างทางถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเรียกตรวจค้น ด้วยความกลัวที่ไม่มีใบขับขี่ จึงพากันบิดรถหนี ตำรวจจึงขับไล่ตาม และเมื่อเห็นว่าตำรวจจวนจะถึงตัวจึงตัดสินใจกระโดดขึ้นรถเพื่อน และทิ้งรถของตนทิ้งไว้ข้างทางดังกล่าว

ขณะที่ตำรวจเผยว่า การติดตามจับกุมตัวครั้งนี้มาจากการที่ตำรวจตรวจสอบรถที่ถูกทิ้งไว้ข้างทาง เมื่อทราบว่าเจ้าของคือใครจึงเรียกมาสอบสวน จากนั้นได้แจ้งข้อหา ขัดคำสั่งเจ้าพนักงานซึ่งปฏิบัติการตามหน้าที่ ความผิดตาม พ.ร.บ.ทางบก ไม่พกใบขับขี่ ไม่สวมหมวกนิรภัย พร้อมทำการเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 900 บาท ก่อนแจ้งให้ผู้ปกครองรับทราบและรับรถจักรยานยนต์กลับไป