ข่าวสดวันนี้ ข่าวอินเดีย ผ่าตัด

หญิงอินเดียปวดท้องหนัก ก่อนพบกลืนเหรียญ – สร้อยลงท้อง

เว็บไซต์ เดลี่เมล์ของอังกฤษ ได้มีการรายงานว่า ที่อินเดียได้เกิดเรื่องราวชวนสยองขึ้น เมื่อทีมแพทย์เจอเหรียญ เครื่องประดับจำพวกสร้อย แหวน อยู่ในท้องของหญิงสาวรายหนึ่งจำนวนกว่า 224 ชิ้น หลังได้ทำการผ่าตัดช่วยเหลือหญิงรายดังกล่าวจากการที่เธอถูกนำตัวเข้ารับการรักษาอาการปวดท้องรุนแรง โดยรายงานเผยว่า ก่อนเกิดเหตุหญิงรายดังกล่าว เกิดอาการปวดท้องรุนแรงและอาเจียนเป็นเวลานานติดต่อกันถึง 3-4…

Home / NEWS / หญิงอินเดียปวดท้องหนัก ก่อนพบกลืนเหรียญ – สร้อยลงท้อง

ประเด็นน่าสนใจ

  • แพทย์อินเดียผ่าตัดช่วยหญิงอินเดียปวดท้องอย่างหนัก
  • การปวดท้องมาจากที่เธอกลืนเหรียญและเครื่องประดับเข้าไป
  • ส่วนสาเหตุของการกลืนเหรียญนั้นไม่ทราบแน่ชัด

เว็บไซต์ เดลี่เมล์ของอังกฤษ ได้มีการรายงานว่า ที่อินเดียได้เกิดเรื่องราวชวนสยองขึ้น เมื่อทีมแพทย์เจอเหรียญ เครื่องประดับจำพวกสร้อย แหวน อยู่ในท้องของหญิงสาวรายหนึ่งจำนวนกว่า 224 ชิ้น หลังได้ทำการผ่าตัดช่วยเหลือหญิงรายดังกล่าวจากการที่เธอถูกนำตัวเข้ารับการรักษาอาการปวดท้องรุนแรง

โดยรายงานเผยว่า ก่อนเกิดเหตุหญิงรายดังกล่าว เกิดอาการปวดท้องรุนแรงและอาเจียนเป็นเวลานานติดต่อกันถึง 3-4 วัน ทางครอบครัวเห็นท่าไม่ดีจึงเร่งพาตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล ก่อนจะทำให้พบว่าสาเหตุของอาการปวดท้องครั้งนี้ มาจากเหรียญและเครื่องประดับที่อยู่ในท้องของเธอ ซึ่งเมื่อนำมารวมกันแล้วมีมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ส่วนสาเหตุนั้นไม่มีใครทราบแน่ชัด

ขณะที่ทีมแพทย์เผยว่าการกระทำเช่นนี้ถือว่าอันตรายมาก และเหตุการณ์นี้ถือว่าโชคดีมากที่ครอบครัวพาผู้ป่วยมารักษาทันไม่อย่างนั้นมีสิทธิ์ถึงขั้นเสียชีวิตได้ ทั้งนี้แม้ว่าทีมแพทย์จะช่วยเหลือหญิงรายดังกล่าวได้แล้ว แต่ก็ยังคงอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะผู้ป่วยร่างกายยังอ่อนแอ และระดับโปรตีนอัลบูมินและฮีโมโกลบินน้อยมาก