ครัวซองต์ ครัวซองต์การบินไทย

ครัวซองต์การบินไทย เพียง 30 นาที ขายหมดเกลี้ยง

ประชาชนเดินทางมาซื้อ ครัวซองต์ ที่การบินไทย สำนักงานสีลม อย่างต่อเนื่อง หมดเกลี้ยงภายใน 30 นาที โดยวันนี้นำครัวซองต์มาจำหน่ายทั้งหมดจำนวน 100 ชิ้น

Home / NEWS / ครัวซองต์การบินไทย เพียง 30 นาที ขายหมดเกลี้ยง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ประชาชนเดินทางมาซื้อ ครัวซองต์ ที่การบินไทย สำนักงานสีลม อย่างต่อเนื่อง
  • หมดเกลี้ยงภายใน 30 นาที โดยวันนี้นำครัวซองต์มาจำหน่ายทั้งหมดจำนวน 100 ชิ้น
  • ครัวซองต์การบินไทย รังสรรค์ความอร่อย โดยเชฟ โทมัส เลอ กอฟ เชฟขนมฝรั่งเศส

วันนี้ (5 มี.ค. 64) เมื่อเวลา 06. 30 น. ที่ การบินไทย สำนักงานสีลม ประชาชนเดินทางมาซื้อครัวซองต์อย่างต่อเนื่อง ทำให้หมดเกลี้ยงภายใน 30 นาที โดยเจ้าหน้ากล่าวว่าวันนี้นำครัวซองต์มาทั้งหมดจำนวน 100 ชิ้น หลังจากเมื่อวาน นำมาเพียง 50 ชิ้น ก็ขายหมดในเวลาใกล้เคียงกัน

ซึ่งราคาเริ่มต้น 75 บาท และสามารถเพิ่ม Topping สร้างสีสันกับการทานในสไตล์ของความชอบของแต่ละคน กับ topping นานาชนิด ในราคา อย่างละ 18 บาท อาทิ Coconut Sauce, Dark Chocolate Sauce, Lemon Curd, Dulcey Topping และ Almond Sauce

โดยเลือกจับคู่ความอร่อยเพิ่มมิติของรสชาติไปอีกขั้นกับ Roasted Coconut, Almond Sliced, Crusted Macadamia, Hazelnut และ Cashew Nut ให้ลูกค้าราดซอสและ Topping เพื่อเลือกสร้างเมนูความอร่อยในรูปแบบที่ถูกใจได้ด้วยตัวเอง

ทั้งนี้จากการสอบถาม ประชาชนที่เดินทางมาซื้อครัวซองต์ส่วนใหญ่ บอกกับเราว่า ปกติรับประทาน ครัวซองต์อยู่แล้ว จึงอยากมาลองทาน ครัวซองต์ของการบินไทยว่ารสชาติเป็นอย่างไรเพราะขายหมดไวมาก

อย่างไรก็ตามครัวซองต์ที่เคยสร้างความประทับใจแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบิน มารังสรรค์ความอร่อย โดยเชฟ โทมัส เลอ กอฟ เชฟขนมฝรั่งเศส ผู้มีประสบการณ์เป็น Pastry Head Chef ในร้านอาหารมิชลิน 3 ดาว โดยเชฟโทมัสได้นำเคล็ดลับในการทำครัวซองต์ พร้อมส่วนผสมทั้งแป้งและเนยที่นำเข้าจากฝรั่งเศสมาผลิตเป็นครัวซองต์ในรูปแบบผู้เชี่ยวชาญความอร่อย (Artisan) ด้วยการนวดแป้งและขึ้นรูปแป้งทุกชิ้นด้วยสองมืออย่างใส่ใจพิถีพิถันทุกขั้นตอน

ภาพ : วิชาญ โพธิ