ข่าวสดวันนี้ รุมตีเสือ

โหดกว่าเสือก็คนนี่แหละ! นาทีชาวบ้านรุมตีมันจนตาย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่อินเดียได้เกิดเหตุการณ์สุดสลดขึ้น เมื่อปรากฏคลิปคนกลุ่มใหญ่ระดมใช้ไม้รุมตีเสือตัวหนึ่งจนตาย หลังสืบทราบว่ามันเข้ามาในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่รัฐอุตตรประเทศ ห่างจากเขตอนุรักษ์เสือราว 241 กิโลเมตร และทำร้ายผู้คนได้รับบาดเจ็บไป 9 ราย โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า มีคนจำนวนมากส่วนใหญ่เป็นชายพร้อมอาวุธเป็นท่อนไม้ไล่ทุบเสือตัวหนึ่งอยู่บริเวณเชิงป่าแห่งหนึ่ง ซึ่งคนกลุ่มนี้ได้พากันล้อมเสือตัวดังกล่าวไว้ ก่อนจะฟาดไม้ใส่ร่างมันไม่ยั้ง ขณะที่เสือเองก็พยายามต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด…

Home / NEWS / โหดกว่าเสือก็คนนี่แหละ! นาทีชาวบ้านรุมตีมันจนตาย

ประเด็นน่าสนใจ

  • คลิปสลดคนจำนวนมากยืนล้อมเสือก่อนรุมตีเสือจนตาย
  • สาเหตุเพราะเสือตัวดังกล่าวทำร้ายคนในหมู่บ้านเจ็บไป 9 คน
  • เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่อินเดีย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่อินเดียได้เกิดเหตุการณ์สุดสลดขึ้น เมื่อปรากฏคลิปคนกลุ่มใหญ่ระดมใช้ไม้รุมตีเสือตัวหนึ่งจนตาย หลังสืบทราบว่ามันเข้ามาในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่รัฐอุตตรประเทศ ห่างจากเขตอนุรักษ์เสือราว 241 กิโลเมตร และทำร้ายผู้คนได้รับบาดเจ็บไป 9 ราย

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า มีคนจำนวนมากส่วนใหญ่เป็นชายพร้อมอาวุธเป็นท่อนไม้ไล่ทุบเสือตัวหนึ่งอยู่บริเวณเชิงป่าแห่งหนึ่ง ซึ่งคนกลุ่มนี้ได้พากันล้อมเสือตัวดังกล่าวไว้ ก่อนจะฟาดไม้ใส่ร่างมันไม่ยั้ง ขณะที่เสือเองก็พยายามต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด แต่ด้วยกำลังที่มีน้อยนิดทำให้มันสู้แรงไม่ไหวจนมันล้มลงในที่สุด เพราะมันได้รับบาดเจ็บ มีแผลรุนแรงทั่วร่างและกระดูกแตกหลายแห่ง

อย่างไรก็ตามจะมีการชันสูตรซากของมันเพื่อสรุปหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป ทั้งนี้หลังเหตุที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปยังพื้นที่ที่เกิดเหตุแล้วเพื่อสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่มีการแจ้งความเอาผิดกับกลุ่มผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด

ทั้งนี้หลังจากคลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไป ทำให้ผู้คนจากทั่วโลกเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของคนกลุ่มนี้ ถึงแม้ว่าเสือเป็นสัตว์ร้ายอันตราย แต่ก็ควรจัดการมันด้วยวิธีที่ถูกต้อง ไม่ใช้รุมทำร้ายมันจนตายแบบนี้ เพราะมันเป็นสัตว์ที่ใกล้สูญพันธุ์ไปทุกที