ข่าวนายกรัฐมนตรี ข่าวสดวันนี้ วันเฉลิมพระชนมพรรษา

บิ๊กตู่ นำพสกนิกรชาวไทย จุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคลในหลวง

เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันนี้ (28 ก.ค. 2562) ที่มณฑลพิธีท้องสนามหลวง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรี ได้นำพสกนิกรชาวไทยทั่วประเทศ ร่วมกันจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล…

Home / NEWS / บิ๊กตู่ นำพสกนิกรชาวไทย จุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคลในหลวง

ประเด็นน่าสนใจ

  • นายกฯ นำพสกนิกรชาวไทยจุดเทียนชัยถวายพระพรในหลวงเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา
  • มีความปลาบปลื้มปิติเป็นล้นพ้นที่ได้มาร่วมกันแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันนี้ (28 ก.ค. 2562) ที่มณฑลพิธีท้องสนามหลวง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรี ได้นำพสกนิกรชาวไทยทั่วประเทศ ร่วมกันจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปีพุทธศักราช 2562

โดย พล.อ. ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวอาศิรวาทถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ และกล่าวนำถวายพระพรชัยมงคลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ความว่า ขอเดชะฝ่าละอองธุลีพระบาทปกเกล้าปกกระหม่อม ข้าพระพุทธเจ้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในนามของคณะรัฐมนตรี และพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า

ทั้งที่มาชุมนุมพร้อมกันอยู่ ณ ที่นี้ และที่อยู่ในสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ มีความปลาบปลื้มปิติเป็นล้นพ้นที่ได้มาร่วมกันแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม พุทธศักราช 2562

จากนั้น นายกรัฐมนตรีได้นำร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และเพลงสดุดีจอมราชา พร้อมกล่าวทรงพระเจริญอย่างกึกก้อง