ขับรถ อุบัติเหตุ

อุทาหรณ์! หญิงก้มเก็บน้ำขณะขับรถ รถเสียหลักพุ่งชนร้านค้าอย่างจัง

แม่เผลอก้มเก็บน้ำขณะขับรถ รถเกิดเสียหลักพุ่งขึ้นฟุตปาธชนร้านค้าอย่างจัง วันที่ 21 มกราคม 2562 ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งมีเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนร้านจำหน่ายอาหาร ไม่มีเลขที่ บริเวณ ถ.เวียนกะพัง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง…

Home / NEWS / อุทาหรณ์! หญิงก้มเก็บน้ำขณะขับรถ รถเสียหลักพุ่งชนร้านค้าอย่างจัง

แม่เผลอก้มเก็บน้ำขณะขับรถ รถเกิดเสียหลักพุ่งขึ้นฟุตปาธชนร้านค้าอย่างจัง

วันที่ 21 มกราคม 2562 ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งมีเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนร้านจำหน่ายอาหาร ไม่มีเลขที่ บริเวณ ถ.เวียนกะพัง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง

หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะสี่ประตู จอดอยู่บนฟุตปาธ ส่วนหลังคาร้าน และบริเวณด้านหน้าของร้านขายอาหารเช้าพบว่าพังเสียหาย โครงเหล็กและหลังคาพังตกลงมา

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า คนขับรถยนต์กระบะสี่ประตู มาด้วยกัน 2 คน แม่อายุประมาณ 40-45 กับลูกสาวอายุประมาณ 7 ขวบ (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) ได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาจาก พื้นที่ ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง เพื่อจะไปวัดควนวิเศษ ถ.วิเศษกุล ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง

แต่ในระหว่างทางลูกสาวอายุประมาณ 7 ขวบ ได้ทำน้ำหวานหกภายในรถยนต์ ทำให้แม่ซึ่งเป็นผู้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้ก้มลงเก็บน้ำหวาน จึงทำให้รถเกิดการเสียหลักในการทรงตัวจึงได้พุ่งขึ้นมาบนฟุตปาธและชนร้านค้า จนบริเวณด้านหน้าพังเสียหาย โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ทางเจ้าของร้านอาหารและเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว ได้แจ้งความไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง พร้อมเรียกประกันเพื่อชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น เบื้องต้นคาดว่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 5 หมื่นบาท