คนไทยขับรถชน ฮอกไกโด

ปล่อยตัวหนุ่มไทยหลังขับชน 4 คันรวดที่ฮอกไกโด

เพจฮอกไกโดแฟนคลับ ได้โพสต์ภาพอุบัติเหตุรถชนที่ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น พร้อมข้อความระบุว่า คนไทยถูกจับข้อหาขับรถโดยประมาท และทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ที่ฮอกไกโด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 กรกฏาคมที่ผ่านมา บนถนนสาย 237 โดยหนึ่งในผู้ประสบเหตุเล่าว่า เพิ่งเช่ารถจากสนามบิน มุ่งไปฟูราโน…

Home / NEWS / ปล่อยตัวหนุ่มไทยหลังขับชน 4 คันรวดที่ฮอกไกโด

ประเด็นน่าสนใจ

  • ความคืบหน้ากรณี หนุ่มไทยเช่ารถเที่ยวประเทศญี่ปุ่น แต่ระหว่างทางจับจีพีเอส เกิดเสียหลักข้ามเลนพุ่งชนรถที่สวนทางมาถึง 4 คันรวด
  • มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย สาหัส 1 ราย
  • หนุ่มไทยรายนี้ ถูกตำรวจจับกุมข้อหาประมาท
  • ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวนักท่องเที่ยวไทยแล้ว โดยบริษัทประกันรถจะรับผิดชอบความเสียหายทั้งหมด

เพจฮอกไกโดแฟนคลับ ได้โพสต์ภาพอุบัติเหตุรถชนที่ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น พร้อมข้อความระบุว่า คนไทยถูกจับข้อหาขับรถโดยประมาท และทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ที่ฮอกไกโด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 กรกฏาคมที่ผ่านมา บนถนนสาย 237

โดยหนึ่งในผู้ประสบเหตุเล่าว่า เพิ่งเช่ารถจากสนามบิน มุ่งไปฟูราโน เพื่อไปพักค้างคืนที่ฟูราโน ระหว่างทางพยายามจับจีพีเอสนำทาง ทำให้รถเสียหลักข้ามเลนชนกับรถที่สวนทางมา อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้เกิดการชนกันถึงสี่คัน เจ็บสาหัส 1 คน เป็นผู้หญิงวัย 24 และบาดเจ็บเล็กน้อย 3 คน ก่อนเจ้าหน้าที่คุมตัวชายไทยวัย 31 ปี ซึ่งเป็นคนขับไว้ เบื้องต้น 48 ชั่วโมงแรก ตำรวจมีสิทธิ์ขังเพื่อการสอบสวน โดยไม่ต้องขออำนาจศาล

ล่าสุดเพจฮอกไกโดแฟนคลับ ได้โพสต์ความเคลื่อนไหวแล้วว่าตำรวจญี่ปุ่นได้ทำการปล่อยตัวนักท่องเที่ยวไทยที่ขับรถชนแล้ว หลังกักตัวไว้สอบสวน 24 ชั่วโมง ผู้เสียหายบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยและความเสียหายทั้งหมดประกันรถจะเป็นผู้ดูแล ถือว่าเป็นการจบด้วยดีของทุกฝ่าย

ซึ่งถือว่านักท่องเที่ยวไทย รอบคอบที่ทำประกันแบบสูงสุด และครอบคลุมทุกอย่างจึงทำให้ครั้งนี้สามารถคุ้มครองและชดเชยความเสียหายให้ทุกคนได้ รวมทั้งนักท่องเที่ยวไทยไม่ได้ดื่มเหล้าแล้วขับ ทุกอย่างจึงค่อนข้างราบรื่น อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากการไม่ตั้งใจ มีความเผลอเรอ และเป็นอุบัติเหตุ ที่เกิดขึ้นบ่อย