ข่าวจังหวัดชลบุรี ข่าวสดวันนี้ ข่าวอุบัติเหตุ อ่างศิลา

ภาพหวาดเสียว บิ๊กไบค์ติดต้นไม้ หลังสาวเซ็กซี่ควบหลุดโค้งอ่างศิลา

ความคืบหน้าจากอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันหนึ่งลอยไปติดกับต้นไม้ หลังผู้ขับขี่ซึ่งเป็นสาวเซ็กซี่ขับหลุดโค้งหักศอกหรือโค้งปราบเซียน ในพื้นที่อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ต้องปั๊มหัวใจก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ก.ค. 2562 ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดเพื่อนของผู้บาดเจ็บได้โพสต์ข้อความเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับภาวนาให้ผู้บาดเจ็บฟื้นจากอาการบาดเจ็บในเร็ววัน…

Home / NEWS / ภาพหวาดเสียว บิ๊กไบค์ติดต้นไม้ หลังสาวเซ็กซี่ควบหลุดโค้งอ่างศิลา

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดอุบัติเหตุสาวขี่บิ๊กไบค์หลุดโค้งที่อ่างศิลาได้รับบาดเจ็บสาหัส
  • เพื่อนโพสต์ภาวนาให้ผู้บาดเจ็บฟื้นคืนสติ หลังผ่านมาแล้ว 18 วัน
  • ส่วนอุบัติเหตุนั้นคาดไม่ชินทาง แต่มาด้วยความเร็ว

ความคืบหน้าจากอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันหนึ่งลอยไปติดกับต้นไม้ หลังผู้ขับขี่ซึ่งเป็นสาวเซ็กซี่ขับหลุดโค้งหักศอกหรือโค้งปราบเซียน ในพื้นที่อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ต้องปั๊มหัวใจก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ก.ค. 2562 ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเพื่อนของผู้บาดเจ็บได้โพสต์ข้อความเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับภาวนาให้ผู้บาดเจ็บฟื้นจากอาการบาดเจ็บในเร็ววัน โดยเผยว่า ในวันเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ขับรถคันดังกล่าวมาตามเส้นทางอ่างศิลา เพื่อกลับเข้ากรุงเทพ หลังจากขับรถไปเที่ยวชมหาดบางแสนแล้วเสร็จ

แต่ระหว่างทางเป็นช่วงโค้งประกอบกับผู้ขับขี่ขับไม่ชินทาง จึงทำให้หลุดโค้งก่อนที่รถกระเด็นลอยขึ้นไปค้างอยู่บนต้นไม้ดังกล่าว จากนั้นร่างของเขาก็หลุดจากรถ และกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บดังกล่าว นอกจากนี้เพื่อนของผู้บาดเจ็บยังได้โพสต์ภาวนาให้ผู้บาดเจ็บกลับฟื้นสติ หลังจากเวลาล่วงผ่านเกือบจะ 20 วันแล้ว แต่อาการยังไม่ดีขึ้น โดยเผยว่าทุกคนยังคิดถึง และยังรออยู่

สำหรับผู้บาดเจ็บนั้น รายงานเผยว่า เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ มีเลือดไหลออกมาอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และปั๊มหัวใจ จากนั้นรีบนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาทันทีในวันเกิดเหตุ