8 ล้าน ธีร์ ป่วย ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ เงินบริจาค

ชาวเน็ตถล่มเละ ! ธีร์”รับโกหก ซุกเงินบริจาค 8 ล้าน-โอนเข้าบัญชีแฟน

นายภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ หรือ ธีร์ อดีตนักแสดงที่ล้มป่วยด้วยโรควัณโรคทับตับและต่อมน้ำเหลือง พร้อมด้วย นางสาวอมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม แถลงข่าวกรณีที่ นายธีร์ และเอ็มมี่ โพสต์ขอความช่วยเหลือ…

Home / NEWS / ชาวเน็ตถล่มเละ ! ธีร์”รับโกหก ซุกเงินบริจาค 8 ล้าน-โอนเข้าบัญชีแฟน

ประเด็นน่าสนใจ

  • นายภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ หรือ ธีร์ อดีตนักแสดงหนุ่มป่วยหนัก
  • เจ้าตัวประกาศรับบริจาคเงินเพื่อรักษาตัว
  • มีคนพิรุธในการเปิดเผยจำนวนเงิน จนสังคมตั้งคำถามถึงยอดเงินบริจาคที่แท้จริง
  • ล่าสุดเจ้าตัวออกมายอมรับว่าได้เงินบริจาคถึง 8ล้านบาท แต่ที่ไม่เปิดเผยเพราะกลัวถูกอายัตเงินจากหนี้บัตรเครดิตที่มีอยู่

นายภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ หรือ ธีร์ อดีตนักแสดงที่ล้มป่วยด้วยโรควัณโรคทับตับและต่อมน้ำเหลือง พร้อมด้วย นางสาวอมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม แถลงข่าวกรณีที่ นายธีร์ และเอ็มมี่ โพสต์ขอความช่วยเหลือ จนทำให้มีผู้บริจาคเงินเข้ามาจำนวนมาก แต่ต่อมาหลายคนเกิดความสงสัยว่านายธีร์ มีชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้นผิดปกติ มีการย้ายเข้าบ้านหลังใหม่ ที่มีรถยนต์จอดอยู่ จึงเกิดเรื่องราวสุดดราม่า จนเจ้าตัวต้องยอมรับพร้อมอัพเดทยอดเงินบริจาคว่ามีมากถึง 8 ล้านบาท

โดยนายธีร์ กล่าวว่า ที่ไม่ได้บอกตั้งแต่แรกเพราะเป็นหนี้บัตรเครดิต กลัวจะโดนอายัดบัญชี ส่วนบ้านหลังใหญ่ที่ย้ายไปอยู่ เป็นบ้านของแฟน ราคา 1.9 ล้านบาท ที่แฟนซื้อเอง และตนได้มาเช่าอยู่ รวมถึงบ่อปลาคราฟราคา 5 แสน ก็เป็นของแฟน ส่วนรถที่มีคนเห็นก็เป็นของคนอื่นที่ยืมมาขับ ตั้งแต่ป่วยก็ได้คืนไปแล้ว

ส่วนเงินที่เหลือประมาน 6 ล้านบาท ตนได้โอนเข้าบัญชีแฟน หากถามว่าทำไมถึงไว้ใจแฟนคนนี้ เพราะยามเจ็บป่วยแฟนได้คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง แต่จากนี้จะนำเงินโอนกลับเข้าไปในบัญชีของแม่ ส่วนเงินที่ถูกใช้ไปแล้ว ตนได้นำไปใช้หนี้ต่างๆ และต่อไปจะไม่มีการนำเงินบริจาคไปใช้หนี้อื่นๆ อีก

นายธีร์ กล่าวยังอีกว่า ตอนนี้ตนเองได้หยุดรับบริจาคแล้ว และได้โพสต์ขายตุ๊กตาและกระเป๋า เพื่อหาเลี้ยงชีพ ซึ่งถ้ามีผู้สนใจก็ช่วยอุดหนุนได้ ขณะที่ เอ็มมี่ แม็กซิม เปิดเผยว่า ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ เพราะหลายคนหาว่าสร้างภาพ ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียจากยอดเงินบริจาคดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังจากเจ้าตัวได้ออกมายอมรับถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ผู้คนบนสื่อสังคมออนไลน์ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในลักษณะไม่พอใจ บางส่วนด่าทอด้วยถ้อยคำที่รุนแรง นอกจากนี้บนเฟซบุ๊กส่วนตัวของธีร์ มีความเคลื่อนไหวโดยพบว่า จากที่เคยโพสต์คลิป ขายของและโพสต์เลขที่บัญชี ได้มีการตั้งสถานะเป็นส่วนตัว และลบโพสต์ต่างๆ ที่เคยโพสต์ไว้บางส่วน