ข่าวพระ ข่าวสดวันนี้ นรินทร์ อัตรโชติวาณิช เยาวราช

เสียชีวิตแล้ว! หนุ่มคนดีถูกพระคลั่ง ฟันคอกลางเยาวราช

เสียชีวิตแล้ว นายนรินทร์ อัตรโชติวาณิช เหยื่อพระคลั่งใช้มีดไล่ฟันคนย่านเยาวราช ความคืบหน้าเหตุการณ์ นายนรินทร์ อัตรโชติวาณิช อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกพระรูปหนึ่งฟันเข้าที่คอ หลังจากที่เขาเข้าไปเตือนถึงความไม่เหมาะสมในพฤติกรรมของการเป็นพระ ระหว่างที่พระรูปดังกล่าวถือมีดไล่ทำร้ายคนอยู่แถวถนนเยาวราช จากนั้นได้มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้าช่วยปฐมพยาบาลและพยุงร่างนายนรินทร์จากการถูกทำร้ายที่ฟุบบนริมถนน ก่อนช่วยกันพาตัวส่งโรงพยาบาลกลาง…

Home / NEWS / เสียชีวิตแล้ว! หนุ่มคนดีถูกพระคลั่ง ฟันคอกลางเยาวราช

เสียชีวิตแล้ว นายนรินทร์ อัตรโชติวาณิช เหยื่อพระคลั่งใช้มีดไล่ฟันคนย่านเยาวราช

ความคืบหน้าเหตุการณ์ นายนรินทร์ อัตรโชติวาณิช อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกพระรูปหนึ่งฟันเข้าที่คอ หลังจากที่เขาเข้าไปเตือนถึงความไม่เหมาะสมในพฤติกรรมของการเป็นพระ ระหว่างที่พระรูปดังกล่าวถือมีดไล่ทำร้ายคนอยู่แถวถนนเยาวราช

จากนั้นได้มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้าช่วยปฐมพยาบาลและพยุงร่างนายนรินทร์จากการถูกทำร้ายที่ฟุบบนริมถนน ก่อนช่วยกันพาตัวส่งโรงพยาบาลกลาง ซึ่งเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2562 ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเพจ เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ ได้เผยว่า นายนรินทร์ ได้เสียชีวิตลงแล้ว พร้อมมีข้อความระบุว่า #คนดีสิ้นใจแล้ว #เหยื่อโล้นซ่า #เหลืองคอสเพลย์ เหตุการณ์ นายนิวัฒน์ ประจันเกษม #มารศาสนา ใช้มีดดาบฟันหัวและฟันคอ นายนรินทร์ อัครโชติกวนิชย์ บาดเจ็บสาหัส ล่าสุดเวลาบ่ายโมงเศษวันนี้ 21/01/62 น้องนรินทร์ ได้เสียชีวิตแล้ว

ส่วนที่มีข่าวว่าน้องได้ตามไปถ่ายคลิปโล้นซ่านั้น ทางทีมงานขอยืนยันว่าไม่ใช่น้องเป็นคนที่ตามถ่ายครับ แต่โล้นซ่าได้เข้าใจผิด เพราะโล้นคนนี้ได้ตามหาเรื่องผู้คนไปเรื่อย อาจจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดและได้ทำร้ายผิดคนและทำให้น้องนรินทร์เป็นผู้เคราะห์ร้ายที่ผ่านไปพอดีครับ ครอบครัวและญาติคนรู้จัก น้องนรินทร์ ต่างแสดงความเสียใจ เพราะน้อง นรินทร์ เป็นคนดี เป็นจิตอาสา ชอบทำบุญ และสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเห็นพฤติกรรมนายนิวัฒน์ โล้นซ่า จึงต่อว่าถึงความไม่เหมาะสม

***ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว ขอขอบคุณน้องหวังซื่อ ที่เป็นสะพานบุญที่ดี เป็นกัลยาณมิตรที่น่ารัก มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา และขอบารมีพ่อแม่ครูบาอาจารย์และบุญกุศลที่พี่เคยทำมาตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบันขออุทิศและนำส่งกัลยาณมิตรน้องชายใจบุญคนนี้ไปสู่สุคติสู่ภพภูมิที่ดีด้วยเถิด