ขบวนจักรยาน ข่าวจังหวัดเชียงใหม่ ข่าวรถชน ข่าวสดวันนี้

เศร้า! นักปั่นเหยื่อนศ.เมาแล้วขับ ปี 58 เสียชีวิตแล้ว หลังถูกรถชนขณะปั่นจักรยาน

รายงานข่าวแจ้งว่า ที่ จ.เชียงใหม่ ได้เกิดเรื่องราวสุดสลดขึ้น เมื่อ ว่าที่ร้อยตรี สุรพล ตาสิงห์ อายุ 60 ปี ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์นักศึกษาสาวเมาแล้วขับพุ่งชนขบวนรถจักรยานจนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ เมื่อปี…

Home / NEWS / เศร้า! นักปั่นเหยื่อนศ.เมาแล้วขับ ปี 58 เสียชีวิตแล้ว หลังถูกรถชนขณะปั่นจักรยาน

ประเด็นน่าสนใจ

  • ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ นศ.สาวเมาแล้วขับพุ่งชนขบวนจักรยานปี 58 ถูกรถชนเสียชีวิตแล้ว
  • ทราบชื่อคือ ว่าที่ร้อยตรี สุรพล ตาสิงห์ อายุ 60 ปี
  • ผู้ก่อเหตุยอมรับผิด อ้างหลับในปัดเมาแล้วขับ

รายงานข่าวแจ้งว่า ที่ จ.เชียงใหม่ ได้เกิดเรื่องราวสุดสลดขึ้น เมื่อ ว่าที่ร้อยตรี สุรพล ตาสิงห์ อายุ 60 ปี ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์นักศึกษาสาวเมาแล้วขับพุ่งชนขบวนรถจักรยานจนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ เมื่อปี 2558 ขณะนี้ได้เสียชีวิตลงแล้ว

หลังเกิดเหตุซ้ำรอยถูกรถชนขณะปั่นจักรยานอยู่บนถนนเชียงใหม่-สันทราย (สายเก่า) หน้าเทศบาลตำบลสันทรายหลวง อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 28 ก.ค.62 ที่ผ่านมา

โดยรายงานเผยว่า หลังจากที่ข่าวเศร้าดังกล่าวเผยแพร่ไป กลุ่มนักปั่นจักรยานต่างได้โพสต์แสดงความเสียใจและไว้อาลัยให้กับการจากไปของ ว่าที่ร้อยตรี สุรพล ตาสิงห์ นักปั่นสมาชิกของชมรมเสือสันทรายเชียงใหม่ เป็นจำนวนมาก

แม้ว่าเขาจะรอดชีวิตมาจากเหตุรถชน แต่ในที่สุดก็ต้องมาจบชีวิตจากเหตุถูกรถชน นำความเสียใจมาให้กับครอบครัวรวมทั้งคนรู้จักในครั้งนี้

ด้าน นางวาสนา ตาสิงห์ อายุ 58 ปี ภรรยาของ ว่าที่ร้อยตรี สุพล เปิดเผยกับ guruchiangmai.com ว่า ทางคู่กรณีที่ขับรถชนได้เดินทางมาร่วมงานศพ และขอขมากับครอบครัวแล้ว โดยอ้างว่าช่วงที่เกิดเหตุหลับในจนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

และทางคู่กรณียืนยันด้วยว่าไม่ได้เมาแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากที่ชนไปแล้วตกใจและรีบขับรถวนกลับมาดูทันที ขณะเดียวกันคู่กรณีได้แสดงเจตนาแล้วว่าจะบวชหน้าศพเพื่อแสดงความสำนึกผิดและอุทิศส่วนกุศลให้กับ ว่าที่ร้อยตรี สุพล ด้วย

โดยในส่วนของตัวเองนั้น หลังจากรับฟังคู่กรณีแล้ว เบื้องต้นให้อภัยและไม่ได้ติดใจใดๆ เพราะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วและไม่สามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงใดๆ ได้ สำหรับวันฌาปนกิจศพนั้น จะมีขึ้นในวันที่ 4 ส.ค. 2562 นี้

https://www.facebook.com/ToloveAin/posts/2483455748377855