ข่าวสดวันนี้ ถนนข้าวสาร ทำร้ายร่างกาย ผับ

แก๊งโจ๋ดักรุมทำร้ายคนเจ็บ ไม่พอใจถูกห้ามหลังไปลวนลามสาว

นาทีหนุ่มถูกแก๊งโจ๋รุมทำร้าย ใช้สนับมือชกหน้าเย็บ 50 เข็ม หลังเข้าไปห้ามจากการเห็นผู้ก่อเหตุไปลวนลามเพื่อนสาว เมื่อวันที่ 21 ม.ค. 2562 ที่ผ่านมา เพจ คลิปดังเฟซบุ๊ก ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีระทึก เหตุการณ์ขณะชายคนหนึ่งถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้าย หลังจากที่เขาเข้าไปห้ามหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น ที่เข้าไปลวนลามเพื่อนสาวในกลุ่มระหว่างที่เที่ยวอยู่ในผับ โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า…

Home / NEWS / แก๊งโจ๋ดักรุมทำร้ายคนเจ็บ ไม่พอใจถูกห้ามหลังไปลวนลามสาว

นาทีหนุ่มถูกแก๊งโจ๋รุมทำร้าย ใช้สนับมือชกหน้าเย็บ 50 เข็ม หลังเข้าไปห้ามจากการเห็นผู้ก่อเหตุไปลวนลามเพื่อนสาว

เมื่อวันที่ 21 ม.ค. 2562 ที่ผ่านมา เพจ คลิปดังเฟซบุ๊ก ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีระทึก เหตุการณ์ขณะชายคนหนึ่งถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้าย หลังจากที่เขาเข้าไปห้ามหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น ที่เข้าไปลวนลามเพื่อนสาวในกลุ่มระหว่างที่เที่ยวอยู่ในผับ

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า มีคนกลุ่มหนึ่งยืนพูดคุยกันอยู่หน้าทางออกของร้านดังกล่าว คล้ายกับการตกลงอะไรบ้างอย่าง จากนั้นชายที่ใส่หมวกก็ได้ลงมือชกคู่กรณีจนล้ม  จนเกิดเหตุวุ่นวายถึงขั้นมีการตะลุมบอนกันขึ้น ก่อนที่คนที่ถูกต่อยจะล้มลง กลุ่มวัยรุ่นก็แยกย้ายกลับไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ขณะที่เพจดังกล่าวได้มีข้อความระบุว่า  เพื่อนผมช่วยเพื่อนถูกลวนลาม แต่โดนคนกลุ่มนั้นตียับเลยครับ ถ้าเพื่อนผู้หญิงคุณถูกจับอวัยวะเพศ คุณจะทำยังไง?

เรื่องเกิดขึ้นตอนตี 3 กว่าๆ ร้านผับดังย่านข้าวสารครับ คือพวกเพื่อนผมกำลังกินเหล้ากัน อยู่ดีๆ ก็มีคนแปลกหน้าประมาณ 5 คนมาร่วมโต๊ะด้วย สักพักเหมือนเต้นแล้วมือมันเลื้อยมาจับอวัยวะเพศเพื่อนของเพื่อนผมที่เป็นผู้หญิง
เพื่อนคนหนึ่งเห็นจึงปัดมือทิ้ง และตบหัวคนที่จับไป แต่ไม่โดนนะครับ และก็มีการคุยกันแล้วดูเหมือนว่าไม่มีอะไร แต่พอเพื่อนผมจะกลับบ้าน พวกมันก็มาดักรอหน้าร้าน จากนั้นก็ตามภาพที่เห็นเลยครับ

พอเรื่องจบก็ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพญาไทย 2 เพื่อนผมคือคนที่สลบครับโดนเย็บไป 50 เข็ม ค่ารักษาพยาบาล 5 หมื่นกว่าบาท ส่วนอีกคนก็หมดไป 2 หมื่นกว่าบาท ตอนนี้ยังจับตัวไม่ได้เลยครับ แต่แจ้งความแล้ว กำลังตามเลขทะเบียนแท็กซี่ที่พวกมันกลับกันครับ แต่มันก็คงยังไม่พอ