ข่าวสดวันนี้ บิ๊กไบค์ ร้านGo Bike Club

เปิดแล้ว ‘Go Bike Club’ ศูนย์รวมสินค้าระดับโลก สำหรับคอบิ๊กไบค์

เนวิน เป็นประธานเปิด​ “Go Bike Club” ศูนย์จำหน่ายสินค้าระดับโลก สำหรับคอบิ๊กไบค์ บนถนนศรีนครินทร์ เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์…

Home / NEWS / เปิดแล้ว ‘Go Bike Club’ ศูนย์รวมสินค้าระดับโลก สำหรับคอบิ๊กไบค์

เนวิน เป็นประธานเปิด​ “Go Bike Club” ศูนย์จำหน่ายสินค้าระดับโลก สำหรับคอบิ๊กไบค์ บนถนนศรีนครินทร์

เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วยนาย ชนินทร์​ แก่นหิรัญ​ ได้ร่้วมกันเป็นประธานเปิดร้าน Go Bike Club ศูนย์รวม สินค้า, อุปกรณ์ และ บริการ ของ สาวก คนรัก 2 ล้อ ประกอบด้วย อุปกรณ์สื่อสาร อุปกรณ์บิ๊กไบค์ และชุดเสื้อมาตรฐานระดับโลก ซึ่งการจัดตั้ง​ Go Bike Club  ในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นแหล่งศูนย์รวมอุปกรณ์และบริการให้กับคนรัก 2 ล้อบิ๊กไบค์

โดย เนวิน ชิดชอบ เผยว่า “ต้องบอกว่าที่นี่เป็นศูนย์จำหน่ายอุปกรณ์สำหรับคอบิ๊กไบค์ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่นี่เป็นศูนย์รวมอุปกรณ์ทุกอย่าง แต่ก่อนเราอยากได้อุปกรณ์เราก็จะไปร้านหนึ่ง อยากได้อันนี้ก็จะไปอีกร้านหนึ่ง แต่“Go Bike Club” นำเอาอุปกรณ์ทุกอย่างมารวมกันที่นี่ ใครอยากได้อะไรสามารถมาซื้อที่นี่ได้ ที่สำคัญราคาอุปกรณ์ถูกกว่าที่อื่น และมีคุณภาพสูงอย่างแน่นอน”

สำหรับ​ Go Bike Club ตั้งอยู่​ อาคารเลขที่ 14 ซอยศรีนครินทร์​ ​7 แขวงหัวหมาก บางกะปิ กทม.​ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่​ โทร.​ 02-379-6031-32