จัดตั้งรัฐบาล พลังประชารัฐ

‘สนธิรัตน์’ เผย พปชร. รอคำตอบพรรคร่วม คาดตั้งรัฐบาลได้เร็วๆ นี้

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงความคืบหน้าในการจัดตั้งรัฐบาลว่า ขณะนี้พรรคพลังประชารัฐ กำลังพยายามเดินหน้าอย่างถึงที่สุดที่จะให้มีการตั้งรัฐบาลโดยเร็วตามที่พี่น้องประชาชนคาดหวัง ซึ่งพรรคพลังประชารัฐได้ประสานงานไปยังพรรคร่วมที่มีอุดมการณ์ในทิศทางเดียวกันหมดแล้ว อยู่ระหว่างรอการตัดสินใจของพรรคการเมืองเหล่านั้น ทั้งนี้ นายสนธิรัตน์ หวังว่า จะได้รับคำตอบในเร็วๆ นี้ ขณะเดียวกันต้องขอขอบคุณบรรดาพรรคการเมืองที่ได้ประกาศร่วมตั้งรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐมาแล้ว นอกจากนี้…

Home / NEWS / ‘สนธิรัตน์’ เผย พปชร. รอคำตอบพรรคร่วม คาดตั้งรัฐบาลได้เร็วๆ นี้

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงความคืบหน้าในการจัดตั้งรัฐบาลว่า ขณะนี้พรรคพลังประชารัฐ กำลังพยายามเดินหน้าอย่างถึงที่สุดที่จะให้มีการตั้งรัฐบาลโดยเร็วตามที่พี่น้องประชาชนคาดหวัง ซึ่งพรรคพลังประชารัฐได้ประสานงานไปยังพรรคร่วมที่มีอุดมการณ์ในทิศทางเดียวกันหมดแล้ว อยู่ระหว่างรอการตัดสินใจของพรรคการเมืองเหล่านั้น

ทั้งนี้ นายสนธิรัตน์ หวังว่า จะได้รับคำตอบในเร็วๆ นี้ ขณะเดียวกันต้องขอขอบคุณบรรดาพรรคการเมืองที่ได้ประกาศร่วมตั้งรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐมาแล้ว

นอกจากนี้ นายสนธิรัตน์ ยืนยันว่า พรรคพลังประชารัฐ ดำเนินการเจรจาภายใต้ระบบพรรคการเมืองต่อพรรคการเมือง โดยให้ความสำคัญกับนโยบายของทุกพรรคการเมืองซึ่งจะนำไปขับเคลื่อนสู่พี่น้องประชาชนและแก้ปัญหาของประเทศร่วมกัน โดยคาดหวังว่า จะมีข้อยุติในการพูดคุย จนสามารถดำเนินการประกาศจัดตั้งรัฐบาลได้ในเร็ววันนี้