ข่าวสดวันนี้ เด่น ดอกประดู่

ภาพว่อน เด่น ดอกประดู่ หิ้วถุงปุ๋ย 2 ใบ รอขึ้นรถหมอชิตไปขอนแก่น โดยไม่รู้จุดหมาย

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 มิ.ย. 2562 ที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก เรย์กุลธิดา เหม่ยลี่ ที่เผยให้เห็นตลกชื่อดัง เด่น ดอกประดู่ เผชิญกับปัญหาชีวิต หิ้วถุงปุ๋ย 2 ถุงรอึ้นรถที่ขนส่งหมอชิต…

Home / NEWS / ภาพว่อน เด่น ดอกประดู่ หิ้วถุงปุ๋ย 2 ใบ รอขึ้นรถหมอชิตไปขอนแก่น โดยไม่รู้จุดหมาย

ประเด็นน่าสนใจ

  • พบ เด่น ดอกประดู่ ถือถุงปุ๋ย 2 ใบ ยืนรอขึ้นรถที่หมอชิต เพื่อไปขอนแก่น โดยไม่มีจุดหมาย
  • คนโพสต์เผยเอาภาพมาเผยแพร่ เพื่อต้องการแจ้งให้ทางครอบครัวทราบ หากกำลังตามหาตลกดัง เด่น ดอกประดู่
  • เด๋อ ดอกสะเดา เพื่อนสนิทเผยเป็นเรื่องปกติของตลกดังที่มักมีปัญหากับครอบครัว ชี้พออารมณืดีแล้วจะกลับเอง

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 มิ.ย. 2562 ที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก เรย์กุลธิดา เหม่ยลี่ ที่เผยให้เห็นตลกชื่อดัง เด่น ดอกประดู่ เผชิญกับปัญหาชีวิต หิ้วถุงปุ๋ย 2 ถุงรอึ้นรถที่ขนส่งหมอชิต เพื่อเดินทางไป จ.ขอนแก่น แต่ยังไม่รู้จุดหมายปลายทางว่าจะไปหาใคร ซึ่งการเผยแพร่ภาพดังกล่าวก็เพื่อต้องการให้ญาติ เพื่อน หรือคนที่รู้จัก ได้เข้ามาช่วยเหลือ หรือกำลังตามหาตลกชื่อดัง เพราะดูแล้วเขากำลังทุกข์ใจ และมีปัญหาอย่างหนัก

โดยผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า บันทึกเวลาเดินทางของคุณ เด่น ดอกประดู่ เผื่อครอบครัวคุณเด่นกำลังตามหานะคะ คุณเด่นกำลังเดินทาง จากกรุงเทพ-ไปขอนแก่น รถออกจากหมอชิต รอบ เวลา 18.30 น. 22-3 บ.ชาญทัวร์ สอบถามพูดคุยรู้เรื่อง

แต่การเดินทางไปไม่มีจุดหมายว่าจะไปทำอะไรค่ะ ข้อมูลเบื้องต้นมีปัญหาชีวิตและกำลังสับสน สัมภาระมีเพียงถุงปุ๋ยใส่ของ2ใบ ไม่มีเครื่องมือสื่อสารติดตัว ให้เบอร์จืตอาสา ติดตัวใว้เพื่อประสานความช่วยเหลือ..ขอให้การเดินทางของคุณ เด่น ดอกประดู่ ราบรื่นนะคะ

ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนต่างแสดงความห่วงใย เด่น ดอกประดู่ ก่อนที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก NU Mingkwan จะระบุต่อมาว่า ตอนนี้คุณเด่นอยู่ บ.ข.ส.3 ขอนแก่นเรียบร้อยแล้ว

ด้าน เด๋ ดอกสะเดา เพื่อนตลกที่สนิท ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่ เด่น ดอกประดู่ จะเดินทางไปต่างจังหวัดคนเดียว เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้ว หากครั้งไหนที่แกงอนลูกหรือเมียก็จะมักทำลักษณะนี้ หากอารมณ์ดีแล้วก็จะกลับมาอีก สำหรับคนที่เป็นห่วง ไม่ต้องห่วง เพราะคนที่รู้จักจะรู้ว่าแกเป็นแบบนี้บ่อย อย่างเพื่อนตลกด้วยกันก็มองว่ามันเป็นเรื่องขำๆ เท่านั้น ส่วนที่กังวลว่าแกป่วยมีอาการทางจิตนั้นยืนยันว่าปกติไม่ได้ป่วยอะไร