ข่าวยิงกัน ข่าวสดวันนี้ ข่าวอุบัติเหตุ

คนแห่แชร์คลิปล่าตัว หนุ่มกร่างทำทีมีปืน ขู่ยิงคู่กรณีทิ้งกลางถนน

คลิปหนุ่มกร่าง ทำทีมีปืนขู่ยิงคู่สามี-ภรรยาทิ้งกลางถนน ฉุนไม่ถอยรถให้เพื่อจะเข้าจอดข้างทาง ชาวเน็ตเร่งตำรวจล่าตัวตักเตือนป้องกันไปก่อเหตุซ้ำจนเกิดการสูญเสีย วันนี้ (22 ม.ค. 2562) ผู้คนในโลกออนไลน์ได้พากันส่งต่อคลิปจากเพจ  หัวร้อน เพื่อหวังเป็นกระบอกเสียงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามล่าตัวชายคนหนึ่งมาว่ากล่าวตักเตือนและดำเนินคดี หลังทำท่าชักปืน พร้อมขู่จะยิงคู่สามี-ภรรยาคู่หนึ่งทิ้งกลางถนน หลังไม่พอใจที่พวกเขาไม่ยอมถอยรถให้ชายคนดังกล่าวเข้าจอดข้างทาง โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่าระหว่างที่สามีภรรยาคู่หนึ่งขับอยู่บนถนนนั้น จู่ๆ รถเก๋งคันที่ขับอยู่ด้านหน้าได้จอดรถและเปิดไฟฉุกเฉิน…

Home / NEWS / คนแห่แชร์คลิปล่าตัว หนุ่มกร่างทำทีมีปืน ขู่ยิงคู่กรณีทิ้งกลางถนน

คลิปหนุ่มกร่าง ทำทีมีปืนขู่ยิงคู่สามี-ภรรยาทิ้งกลางถนน ฉุนไม่ถอยรถให้เพื่อจะเข้าจอดข้างทาง ชาวเน็ตเร่งตำรวจล่าตัวตักเตือนป้องกันไปก่อเหตุซ้ำจนเกิดการสูญเสีย

วันนี้ (22 ม.ค. 2562) ผู้คนในโลกออนไลน์ได้พากันส่งต่อคลิปจากเพจ  หัวร้อน เพื่อหวังเป็นกระบอกเสียงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามล่าตัวชายคนหนึ่งมาว่ากล่าวตักเตือนและดำเนินคดี หลังทำท่าชักปืน พร้อมขู่จะยิงคู่สามี-ภรรยาคู่หนึ่งทิ้งกลางถนน หลังไม่พอใจที่พวกเขาไม่ยอมถอยรถให้ชายคนดังกล่าวเข้าจอดข้างทาง

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่าระหว่างที่สามีภรรยาคู่หนึ่งขับอยู่บนถนนนั้น จู่ๆ รถเก๋งคันที่ขับอยู่ด้านหน้าได้จอดรถและเปิดไฟฉุกเฉิน จากนั้นก็ได้ถอยหลังกลับมา เกือบจะชนรถของคู่สามี-ภรรยา ทำให้พวกเขาต้องบีบแตรไล่ ทำให้คนขับรถเก๋งไม่พอใจเปิดกระจกมาตะโกนใส่ ก่อนที่จะเปิดประตูรถพร้อมทำท่าคล้ายมีปืนออกมาด้วย ทำให้คู่สามี-ภรรยา พยายามบอกว่ามีรถอยู่ข้างหลังไม่สามารถถอยได้ ชายคนดังกล่าวได้ด่าทอต่อ และกลับขึ้นรถไป เหตุการณ์จึงยุติ
ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า

“มึงอยากเจอลูกปืนไหม” คนแบบคุณควรอยู่บ้าน จะได้ทำอะไรตามใจตัวเองได้ ไม่ต้องแคร์คนอื่น เพราะออกมาข้างนอกก็ทำตัวเป็นอันตรายต่อคนรอบข้าง ใช้ชีวิตเป็นมนุษย์เห็นแก่ตัว คิดแต่เรื่องความสะดวกสบายของตัวเอง แย่มาก

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของชายคนขับรถเก๋ง เพราะขับรถมาดีๆ ไม่มีสัญญาณว่าจะหยุดเพื่อจอด ทำให้คันที่ตามหลังมาคาดการณ์ไม่ได้ ซึ่งถ้าหากคนขับรถเก๋งส่งสัญญาณเตือนให้ทราบล่วงหน้า รวมถึงหากเปลี่ยนจากอารมณ์เกรี้ยวกราด แค่เดินลงมาบอกว่า ขอโทษนะครับพี่ผมขอถอยเพื่อเข้าจอดหน่อยได้มั้ย แค่นี้ก็จบแล้วหตุการณ์แบบนี้คงไม่เกิดขึ้น

ขณะเดียวกันก็ได้เรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวชายคนดังกล่าวมาว่ากล่าวตักเตือน เพื่อป้องกันไม่ให้ไปก่อเหตุซ้ำอีก ซึ่งครั้งนี้ถือว่าไม่มีอาวุธเหตุการณ์ร้ายๆ จึงไม่เกิดขึ้น